Thứ 4, 03/07/2024, 10:13[GMT+7]

Xây Dựng Hoàng Hiệp - Cung Cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói, giá rẻ tại TPHCM

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:12:57
527 lượt xem
Việt Nam được biết đến là khu vực có khí hậu khắc nghiệt, nắng mưa quanh năm. Chính vì vậy mà các công trình xây dựng lâu ngày thường bị bạc màu, tróc sơn làm mất tính thẩm mỹ. Do vậy giải pháp sơn nhà trọn gói chính là lựa chọn thông minh để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo ngôi nhà được bảo vệ tốt nhất. Hiểu được điều này, Xây Dựng Hoàng Hiệp cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói uy tín, giá tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vậy địa chỉ này có gì nổi bật cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sơn nhà trọn gói từ đơn vị chuyên nghiệp?

Sơn nhà trọn gói là dịch vụ sơn nhà được đơn vị cung cấp thực hiện toàn bộ các bước từ thiết kế, thi công, bảo hành… Gia chủ không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức vào việc tự sơn mà vẫn có được công trình ưng ý nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sơn nhà trọn gói đó là:

  • Dễ quản lý: Dịch vụ sơn nhà trọn gói giúp gia chủ dễ dàng quản lý toàn bộ quá trình từ đầu đến cuối. Thay vì phải tìm kiếm và quản lý từng nhà thầu riêng lẻ, giờ đây bạn chỉ cần làm việc với một công ty duy nhất.
  • Tiết kiệm thời gian: Sử dụng dịch vụ trọn gói bạn tiết kiệm được thời gian liên hệ tìm kiếm với nhiều công ty khác nhau. Đồng thời, công ty trọn gói sẽ cam kết thực hiện đúng tiến độ công trình đề ra.
  • Tiết kiệm chi phí: Dịch vụ trọn gói đã bao gồm tất cả chi phí cùng việc gia chủ chỉ làm việc với một bên duy nhất sẽ nhận được chiết khấu và ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí.
  • Bảo hành và hậu mãi: Sau khi hoàn thành công trình, dịch vụ sơn nhà trọn gói thường cung cấp bảo hành và dịch vụ hậu mãi, giúp bạn yên tâm về chất lượng công việc và sự hỗ trợ sau khi hoàn thành.

Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Xây Dựng Hoàng Hiệp chinh phục khách hàng

Tại TPHCM, nhu cầu sơn nhà đang rất được nhiều người tìm kiếm và chú trọng. Chính vì vậy mà hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói. Tuy nhiên về uy tín và chuyên nghiệp còn là vấn đề khiến nhiều khách hàng lo lắng.

Tại Xây Dựng Hoàng Hiệp, công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên thi công công sơn nhà, sửa chữa nhà được nhiều khách hàng là gia đình, công ty, doanh nghiệp tin tưởng. Rất nhiều phản hồi và nhân xét tích cực về vụ chính là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng dịch vụ tại Xây Dựng Hoàng Hiệp. Tiêu biểu như:

Anh Trường, khách hàng sơn nhà đánh giá: “Dịch vụ sơn nhà Hoàng Hiệp thi công nhanh chóng, thợ sơn tỉ mỉ. Tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của công ty sơn nhà Hoàng Hiệp”.

Khách hàng Lê Nghĩa, chủ quán cafe sử dụng dịch vụ sơn nhà trọn gói cũng nói: “Mới được bên công ty Hoàng Hiệp sơn nhà và chống thấm lại. Cảm thấy vô cùng ưng ý bởi nhân viên làm việc kỹ càng, nhanh chóng, vệ sinh kỹ càng nhà sau khi bàn giao.”

Với tiêu chí là việc “Uy tín - Chất lượng - Tiết kiệm - Vững niềm tin” Xây Dựng Hoàng Hiệp dần khẳng định vị thế trên thị trường và chinh phục được khách hàng tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận.

Những ưu điểm nổi bật của Xây Dựng Hoàng Hiệp so với các đơn vị khác

Để trở thành địa chỉ sơn nhà hàng đầu tại TPHCM, Xây Dựng Hoàng Hiệp đã luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển dịch vụ. Ưu điểm và khác biệt của Xây Dựng Hoàng Hiệp khiến khách hàng luôn cảm thấy yên tâm, hài lòng khi hợp tác đó là:

  • Kinh nghiệm sơn nhà trên 10 năm và đã thực hiện cho rất nhiều công trình lớn nhỏ.
  • Cung cấp giải pháp sơn nhà linh hoạt cho từng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.
  • Dịch vụ toàn diện bao gồm các công đoạn đánh giá, khảo sát, thi công dịch vụ chống thấm, bảo trì, bảo dưỡng.
  • Đội ngũ thợ giỏi, nhiệt tình được đào tạo chuyên môn bài bản, đảm bảo tiến độ, đúng kỹ thuật và chất lượng công trình tốt nhất.
  • Giá dịch vụ trọn gói ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn
  • Chế độ bảo hành 4 tháng và được khảo sát, tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Với tất cả những lợi ích này, bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ Xây Dựng Hoàng Hiệp để được báo giá ưu đãi và sử dụng dịch vụ tốt nhất cho công trình của mình.

Thông tin liên hệ

XÂY DỰNG HOÀNG HIỆP

Điện thoại:  0973021033 ( MR HIỆP)

Địa chỉ: Số 119L Trương Văn Hải, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://xaydunghoanghiep.com/

  • Từ khóa