Thứ 4, 03/07/2024, 11:17[GMT+7]

Bàn thờ Tâm Phát - lưu giữ và phát huy nét đẹp văn hóa tâm linh gia đình Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:50:58
464 lượt xem
Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, văn hóa thờ cúng vẫn được người Việt Nam gìn giữ và phát huy. Đây là nét văn hóa truyền thống quý báu, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Do đó, việc chọn bàn thờ để thờ cúng là điều quan trọng và cần làm cẩn thận.

1. Bàn thờ Tâm Phát - giữ trọn văn hóa tâm linh Việt

Bàn thờ là nơi con cháu thể hiện lòng thành kính với ông bà, tổ tiên và cũng là nơi cầu mong những điều tốt đẹp cho bản thân và gia đình. Hiểu được ý nghĩa to lớn đó, công ty nội thất Tâm Phát luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm bàn thờ không chỉ đẹp, mà còn lưu giữ trọn vẹn nét văn hóa tâm linh của người Việt.

Bàn thờ Tâm Phát - giữ trọn nét đẹp văn hóa tâm linh của người Việt

2. Bàn thờ Tâm Phát - sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại  

  • Về thiết kế

Trong thiết kế bàn thờ, bên cạnh việc giữ gìn các nét  truyền thống của bàn thờ xưa, Tâm Phát cũng khéo léo xen lẫn những nét hiện đại. Từ đó, tạo ra những mẫu bàn thờ vừa mang đậm nét cổ truyền dân tộc nhưng vẫn phù hợp với xu hướng thẩm mỹ ngày nay.

  • Về hoa văn bàn thờ

Tâm Phát vẫn giữ nguyên những hoa văn truyền thống của bàn thờ xưa như hoa sen, rồng, phượng, tứ linh hay chữ Phúc, Lộc, Thọ,... nhưng được cách điệu với đường nét hiện đại - tinh tế hơn. Các hoa văn được thiết kế hài hòa, cân đối mang ý nghĩa tốt đẹp về phong thủy, tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Bàn thờ Tâm Phát - Sự giao thoa hài hòa giữa truyền thống và hiện đại

  • Về chất liệu sử dụng

Từ xa xưa, bàn thờ đều làm từ gỗ, bởi theo quan niệm tâm linh thì gỗ tượng trưng cho sự trường thọ, vĩnh cửu và thể hiện sự tôn kính với tổ tiên với mong muốn họ được an yên, sung túc nơi chín suối. Ngoài ra, các vân gỗ còn mang tính thẩm mỹ cao, tô điểm thêm cho không gian thờ cúng.

Do đó, Tâm Phát vẫn giữ nguyên gỗ là chất liệu chính để sản Xuất bàn thờ và kết hợp với các vật liệu hiện đại như kính,... để tôn thêm nét sang trọng - tinh tế cho bàn thờ.

>>> Mời bạn đọc tìm hiểu những mẫu bàn thờ ông địa đẹp tại banthotamphat.com - Website chính thức của Tâm Phát

3. Tâm Phát - hệ thống cung cấp bàn thờ uy tín, chất lượng

1 - 100% sản phẩm bàn thờ làm từ gỗ tự nhiên cao cấp

Với Tâm Phát sản phẩm không cần chỉ đẹp mà còn cần bền - đẹp theo thời gian. Do vậy, Tâm Phát rất chú trọng việc chọn nguyên liệu gỗ trong quá trình sản xuất.

Gỗ làm bàn thờ tại Tâm Phát là loại gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ mít, gỗ hương,...Đây đều là những loại gỗ có tuổi thọ sử dụng lâu đến vài chục năm và còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Do đó, khi mua bàn thờ tại Tâm Phát bạn hoàn toàn an tâm vào chất lượng, tuổi thọ của bàn thờ, không bị cong vênh, mối mọt.

2 - Đa dạng các mẫu mã, kích thước bàn thờ

Tâm Phát luôn mong muốn, mỗi khách hàng đến mua bàn thờ tại Tâm Phát thì đều sẽ chọn được mẫu bàn thờ ưng ý và phù hợp với phong thủy của mình. Do vậy, Tâm Phát đã sản xuất nhiều mẫu mã bàn thờ với những kích thước khác nhau, để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Không chỉ cung cấp bàn thờ, Tâm Phát còn cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất phòng thờ

3 - Chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài

Tâm Phát luôn có chính sách bảo hành cho khách hàng khi mua bàn thờ, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

4 - Giá tại xưởng kèm nhiều ưu đãi

Tâm Phát không chỉ là nhà cung cấp, phân phối mà còn tự sản xuất bàn thờ, không qua trung gian. Nên giá bàn thờ tại Tâm Phát luôn tốt nhất thị trường. Ngoài ra, mỗi tháng Tâm Phát cũng có những chính sách ưu đãi, hỗ trợ giảm giá cho khách hàng.

5 - Hỗ trợ vận chuyển - thi công - lắp đặt tại nhà

Mua bàn thờ tại Tâm Phát, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhà. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn thiết kế không gian phòng thờ cho phù hợp với mệnh, phong thủy thì Tâm Phát cũng hỗ trợ khảo sát - thi công.

Để đặt mua bàn thờ tại Tâm Phát hay tham khảo thêm nhiều lựa chọn khác, bạn hãy liên hệ:

  • Website: banthotamphat.com
  • Facebook: Bàn Thờ Đẹp Tâm Phát
  • Hotline: 0973.303.989 - 0903.290.902 - 0976.601.601
  • Showroom 1: 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom 2: 5 Hồ Tùng Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Showroom 3: 204 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Showroom 4: 447 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TPHCM
  • Showroom 5: 655 Trương Công Định, P.8, Bà Rịa - Vũng Tàu


  • Từ khóa