Thứ 4, 03/07/2024, 08:26[GMT+7]

Câu chuyện phía sau thành công đầy ấn tượng của thương hiệu Vu Watch

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:18:19
418 lượt xem
Nếu là người yêu thích đồng hồ thì cái tên Vu Watch 2 có lẽ không còn quá xa lạ. Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi trở thành cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn như hiện tại, Vu Watch 2 từng trải qua hành trình xây dựng tên tuổi không mấy dễ dàng.

Xuất phát điểm với không ít khó khăn

Vu Watch được biết đến là đơn vị chuyên phân phối đồng hồ chất lượng tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung. Nhìn vào thành công cũng như vị thế của Vu Watch trên thị trường hiện tại, ít ai biết rằng thương hiệu này từng có hành trình xây dựng tên tuổi không mấy dễ dàng.

Năm 2017, Vu Watch lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường với một cửa hàng nhỏ. Đây là tâm huyết, đam mê cũng như sự quyết tâm của chàng trai trẻ Mai Thạch Vũ lúc ấy.

Vốn là người đam mê đồng hồ nên Vũ luôn hy vọng sẽ sở hữu một thương hiệu của riêng mình. Vì thế nên sau khi tốt nghiệp, chàng trai trẻ dốc toàn bộ vốn liếng, vay mượn thêm bạn bè, gia đình… để mở cửa hàng Vu Watch đầu tiên tại Đà Nẵng.  

Quyết định khi ấy của Mai Thạch Vũ được đánh giá là có phần liều lĩnh, nhất là với một chàng trai vừa mới đôi mươi quyết định xa quê lập nghiệp. Thế nhưng với sự yêu thích đặc biệt dành cho các loại đồng hồ, sự quyết tâm và nỗ lực không biết mệt mỏi, chàng trai trẻ đã vượt qua tất cả để nắm lấy cơ hội, chạm tới những thành công sau này.

Nỗ lực hết mình để trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng

Thời điểm Vu Watch mới đi vào hoạt động, Vũ gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm nổi bật từ dịch vụ đến sản phẩm nên cửa hàng nhanh chóng có được lượng khách ổn định và ngày càng phát triển.

Khi việc kinh doanh vừa đi vào ổn định thì dịch bệnh lại ập tới. Điều này khiến Mai Thạch Vũ buộc phải chuyển hướng, phát triển mạnh trên nền tảng online thay vì chỉ duy trì cửa hàng truyền thống như trước đây để tiếp tục phát triển thương hiệu.

Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, Vu Watch vẫn được khách hàng đón nhận nhờ sự uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm. Đặc biệt, chính sách hỗ trợ nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng cũng giúp đơn vị này được nhiều khách hàng tin tưởng.

Hơn ai hết, Vũ hiểu rằng với một thương hiệu thì chữ tín là điều quan trọng nhất. Đặc biệt, tại thành phố du lịch như Đà Nẵng, nơi nguồn khách hàng đến cả từ du khách thì việc làm sao để đem đến dịch vụ với chất lượng tốt nhất cũng là điều mà chàng trai trẻ đặt lên hàng đầu.

Chạm tay tới những thành công ấn tượng sau thời gian dài cố gắng

Sau hơn 6 năm không ngừng cố gắng, nỗ lực, Vu Watch nói chung và Mai Thạch Vũ nói riêng đều có được cho mình những thành tựu rất đáng tự hào. Chàng trai trẻ cũng đã đưa Vu Watch từ một cửa hàng nhỏ ban đầu trở thành một thương hiệu được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Bên cạnh đó, Mai Thạch Vũ cũng đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội nhằm tăng cường độ nhận diện. Đơn vị này hiện cũng sở hữu kênh tik tok Vu Watch 2 với gần 25.000 lượt theo dõi, gần 68.000 lượt thích video chỉ sau một thời gian ngắn xây dựng.

Nội dung mà Vu Watch 2 đem lại ngoài review sản phẩm thì còn là những thông tin, kiến thức thú vị dành cho những ai yêu thích đồng hồ. Sự chỉn chu về mặt hình ảnh, sự độc đáo về mặt nội dung cũng là yếu tố giúp tài khoản này được đánh giá cao.

Hiện tại, Vu Watch thực sự là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối đồng hồ có tiếng trên thị trường Đà Nẵng nói riêng và thị trường cả nước nói chung. Câu chuyện phía sau hành trình khẳng định vị thế của thương hiệu này cũng sẽ là nguồn động lực để các cá nhân hoặc thương hiệu khác dám theo đuổi đam mê và giành lấy những thành công thực sự của chính mình.

  • Từ khóa