Thứ 4, 03/07/2024, 09:09[GMT+7]

Vu Watch và hành trình làm nên thương hiệu sau 6 năm không ngừng nỗ lực

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:24:01
436 lượt xem
Để có thể duy trì và phát triển một thương hiệu vượt qua thời điểm dịch bệnh là điều không dễ dàng. Thế nhưng Vu Watch không chỉ làm được mà còn làm rất tốt điều này, làm nên nền tảng vững chắc cho thành công của thương hiệu ở thời điểm hiện tại.

Được ra đời và xây dựng bởi niềm đam mê đồng hồ của chàng trai trẻ

Vu Watch là thương hiệu chuyên phân phối đồng hồ được sáng lập và điều hành bởi Mai Thạch Vũ - một chàng trai lớn lên tại Kon Tum. Ngay từ khi còn nhỏ, chàng trai đã nuôi ý định theo đuổi kinh doanh để sớm thoát nghèo, có được cuộc sống đủ đầy.

Vũ sớm bộc lộ sự yêu thích và niềm đam mê với đồng hồ từ rất sớm. Vì thế nên chàng trai trẻ cũng nuôi ý định sở hữu cho mình một cửa hàng chuyên phân phối các dòng đồng hồ chất lượng.

Nghĩ là làm, năm 2017, sau khi dốc toàn bộ tiền tiết kiệm cũng như vay mượn thêm từ gia đình, bạn bè, Vũ mở cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng - thành phố gắn liền với chàng trai trong suốt quãng thời gian sinh viên và cả khi bắt đầu chập chững bước vào đời.

Thế nhưng khi việc kinh doanh vừa ổn định, dịch bệnh ập tới khiến Vũ gặp phải nhiều khó khăn lớn. Dãn cách xã hội, tình hình kinh doanh lại không ổn định nên việc duy trì cửa hàng ở thời điểm ấy cũng là vấn đề rất lớn đối với chàng trai lần đầu làm chủ thương hiệu.

Tuy nhiên với sự quyết tâm, nhanh nhạy cùng sự nỗ lực hết mình, Vũ đã đưa Vu Watch vượt qua sóng gió ở thời điểm đó và trở lại mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Lấy chữ “Tín” làm phương châm kinh doanh chính

Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 6 năm kể từ lần đầu xuất hiện trên thị trường, Vu Watch đã có được những thành công nhất định. Trong đó phải kể đến chính là việc lấy chữ “Tín” làm phương châm kinh doanh trong suốt nhiều năm qua.

Trước khi sở hữu thương hiệu của riêng mình, Vũ cũng từng là một khách hàng. Vì thế nên hơn ai hết, anh hiểu được tầm quan trọng của chữ “Tín” trong kinh doanh. Bên cạnh đó, Đà Nẵng là thành phố rất đông du khách cả nội địa lẫn quốc tế với nhu cầu mua hàng khá cao nên việc đảm bảo chữ tín để khách hàng tin tưởng và quay lại cũng là điều rất quan trọng.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, Vu Watch còn được đánh giá cao nhờ chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Đây cũng là một trong những điểm mạnh giúp thương hiệu này nhận được sự tin tưởng và thu hút lượng khách hàng ổn định.

Trở thành điểm đến được nhiều khách hàng mê đồng hồ ưu tiên lựa chọn

Hiện nay, Vu Watch đã và đang là một trong những điểm đến được khách hàng đam mê đồng hồ ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm chất lượng, đa dạng, giá thành hợp lý lại có chính sách hỗ trợ nên không khó hiểu khi thương hiệu này nhận được sự đánh giá cao.

Chặng đường hơn 6 năm mà Vu Watch đi qua không quá dài so với một thương hiệu. Thế nhưng đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng cũng như ưu điểm nổi bật của thương hiệu này trên thị trường.

Bên cạnh đó, với niềm đam mê với đồng hồ, Mai Thạch Vũ không chỉ xây dựng hình ảnh thương hiệu với mục đích cung cấp sản phẩm mà còn thường xuyên chia sẻ kiến thức về đồng hồ, cách bảo quản… cực hữu ích.

Hiện nay, anh cũng đang phát triển kênh tik tok Vu Watch 2 với hướng đi chính là review sản phẩm, chia sẻ kiến thức về đồng hồ… Sau thời gian ngắn có mặt trên nền tảng này, Vu Watch 2 đã đạt gần 25.000 lượt theo dõi, gần 68.000 lượt thích cùng nhiều video triệu view.


Sau nhiều năm nỗ lực không biết mệt mỏi, Vu Watch cũng như Mai Thạch Vũ đã có được cho mình vị thế vững chắc cũng như chạm tay tới những thành công rất đáng tự hào. Trong tương lai, với những gì mà chàng trai trẻ cũng như thương hiệu này đang hướng tới, Vu Watch sẽ tiếp tục là cái tên sáng giá trên thị trường phân phối đồng hồ mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn.

  • Từ khóa