Thứ 4, 03/07/2024, 08:45[GMT+7]

DrCeutics Official Store - từ thương hiệu non trẻ đến cái tên sáng giá trên thị trường mỹ phẩm thuần Việt

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:27:54
754 lượt xem
Thị trường mỹ phẩm những năm gần đây ghi nhận sức phát triển đáng kinh ngạc. Thế nhưng các thương hiệu thuần Việt như DrCeutics lại khá chật vật để có thể khẳng định vị thế giữa vô vàn sự lựa chọn.

Mang trong mình nhiều sứ mệnh lớn lao đối với mỹ phẩm thuần Việt

DrCeutics là thương hiệu mỹ phẩm được sáng lập bởi Dược sĩ Tiến - nguyên giảng viên Đại học Y dược Cần Thơ. Từ lần đầu xuất hiện vào năm 2021 cho tới nay, DrCeutics luôn mang trong mình sứ mệnh lớn lao đối với mỹ phẩm thuần Việt.

Lĩnh vực mỹ phẩm nói chung và dược mỹ phẩm nói riêng trên thị trường Việt Nam được đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển. Thế nhưng để một thương hiệu thuần Việt như DrCeutics khẳng định vị thế là cả một hành trình dài và không hề đơn giản.  

Đằng sau mỗi thương hiệu luôn là một câu chuyện rất riêng và đối với DrCeutics chính là sứ mệnh khẳng định chất lượng của các loại mỹ phẩm Việt. Song song với đó, thương hiệu này cũng luôn nỗ lực để đặt dược mỹ phẩm trở về với đúng giá trị vốn có.

So với các thương hiệu có thị phần lớn trên thị trường hiện nay, DrCeutics là cái tên khá non trẻ. Thế nhưng với sự quyết tâm để đạt được mục tiêu, hoàn thành sứ mệnh, DrCeutics và đội ngũ phía sau không ngại khó, ngại khổ để có được những thành công rất đỗi tự hào.

Nỗ lực hết mình để đem lại những sản phẩm chất lượng

Với xuất phát điểm từ sự đam mê bào chế cũng như mong muốn đem đến các sản phẩm đạt chuẩn khoa học, đảm bảo an toàn và hiệu quả, Dược sĩ Tiến và DrCeutics luôn nỗ lực để đem lại những sản phẩm chất lượng nhất.  

Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đơn vị này luôn đảm bảo 3 tiêu chí lớn là khoa học, an toàn và hiệu quả. Mọi sản phẩm đều được nghiên cứu dựa trên các thí nghiệm và nghiên cứu đã được công bố rộng rãi.

Bên cạnh đó, công thức sản phẩm cũng được đánh giá cao nhờ sự rõ ràng trong nguồn gốc, chất lượng cũng như đáp ứng đủ tiêu chuẩn 4 không gồm không chứa cồn, không paraben, không sulfate, không thử nghiệm trên động vật.  

Đặc biệt, tính hiệu quả của sản phẩm được đo lường và kiểm định kỹ càng nhằm đem đến sản phẩm phù hợp với nhiều tình trang và loại da khác nhau. Tiêu biểu nhất phải kể đến là dòng sản phẩm Sữa rửa mặt OLIVE và Nước tẩy trang OLIVE đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Đây cũng là combo sản phẩm làm sạch da chuyên sâu có lượt bán rất ấn tượng trên các sàn thương mại điện tử, cán mốc hơn 100.000 sản phẩm trong vòng 3 tháng.

Trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc da tại nhà

Từ một thương hiệu non trẻ ban đầu, DrCeutics hiện là một trong những cái tên sáng giá được người tiêu dùng ưu ái. DrCeutics cũng dần phát triển, hoàn thiện hơn về chất lượng, trở thành một trong số ít thương hiệu mỹ phẩm nghiên cứu và tối ưu sản phẩm dựa theo công năng đáp ứng nhu cầu của người dùng trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm có chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý lại đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nên không khó hiểu khi DrCeutics dần khẳng định được vị thế. Thậm chí, các tài khoản mạng xã hội của thương hiệu này cũng thu về lượng tương tác rất ổn định. Trong đó phải kể đến kênh tik tok DrCeutics Official Store với hơn 46,4 ngàn lượt theo dõi, hơn 81,5 ngàn lượt thích cùng nhiều video dẫn đầu xu hướng.

Suốt những năm qua, DrCeutics luôn nỗ lực để người tiêu dùng Việt có thể sở hữu được những sản phẩm thực sự chất lượng với mức giá phù hợp nhất. Thương hiệu này cũng hy vọng có thể cập nhật thêm những công nghệ mới nhằm ứng dụng vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong tương lai.

Với những gì mà DrCeutics đang mang lại cho khách hàng, không quá khó hiểu khi đây dần trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm thuần Việt top đầu thị trường. Và DrCeutics cũng xứng đáng trở thành người đồng hành trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng da tại nhà mà bạn có thể tin tưởng.

  • Từ khóa