Thứ 4, 03/07/2024, 09:24[GMT+7]

Xây dựng và quản lý kế hoạch đám cưới cùng iWedding

Thứ 4, 22/05/2024 | 09:26:24
535 lượt xem

Ngày cưới là sự kiện hết sức trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Với nhiều người, đây có thể vừa là ngày vui nhưng cũng đầy áp lực và căng thẳng, bởi "núi" công việc cần chuẩn bị. Để hôn lễ diễn ra như ý muốn, ngày càng nhiều cặp đôi ý thức hơn về tầm quan trọng của một kế hoạch đám cưới bài bản. Bài viết này sẽ mang đến góc nhìn tổng quan về kế hoạch đám cưới, đồng thời giới thiệu về tính năng quản lý kế hoạch cưới trên nền tảng iWedding của Biihappy.

1. Tầm quan trọng của kế hoạch đám cưới

  • Đảm bảo sự suôn sẻ cho ngày cưới: Dâu rể ắt hẳn đều có những dự định, ý tưởng riêng cho ngày cưới. Xây dựng quản lý kế hoạch cưới hiệu quả sẽ giúp bạn chủ động triển khai và kiểm soát công việc, hạn chế sai sót và các sự cố không mong muốn.
  • Tiết kiệm thời gian: Khối lượng việc cần thực hiện cho ngày cưới là rất lớn. Kế hoạch cưới lúc này sẽ là kim chỉ nam giúp bạn xác định rõ thứ tự ưu tiên của từng hạng mục. Từ đó, biết rõ mình cần làm gì vào thời gian nào, tránh lãng phí thời gian cho những việc không thực sự cần thiết.
  • Kiểm soát ngân sách: Kế hoạch cưới chi tiết sẽ giúp bạn dự trù và phân bổ ngân sách hiệu quả, hạn chế chi tiêu quá tay hay bị động khi có khoản phát sinh ngoài dự kiến.

2. Checklist công việc cần thực hiện cho lễ cưới

Thông thường, dâu rể sẽ cần chuẩn bị kế hoạch đám cưới chi tiết ít nhất từ 10-12 tháng trước hôn lễ. Điều này nhằm đảm bảo cặp đôi có thể bao quát tất cả đầu việc quan trọng, tránh những thiếu sót không đáng có. Bản kế hoạch cũng sẽ được phân chia thành từng giai đoạn cụ thể với khối lượng công việc tương ứng.

Dưới đây là checklist công việc cần thực hiện trong vòng 12 tháng để các cặp đôi tham khảo

3. Xây dựng và quản lý kế hoạch cưới cùng nền tảng iWedding

iWedding là nền tảng tạo Website đám cưới và thiệp cưới online được nhiều dâu rể yêu thích. Website đám cưới của iWedding hỗ trợ bạn tối đa từ việc lập ngân sách cưới, tạo và gửi thiệp mời trực tuyến, quản lý số lượng khách, tiền mừng cưới... Đặc biệt, không thể nào không nhắc đến tính năng "Quản lý kế hoạch cưới" - một "người cộng sự" đắc lực cho ngày trọng đại của cặp đôi.

Hãy cùng khám phá xem tính năng này của iWedding có gì đặc biệt.

  • Giao diện thân thiện với người dùng

iWedding cung cấp một hệ thống trực quan giúp quản lý danh sách công việc cho lễ cưới. Bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú vì mọi thao tác trên website vô cùng dễ dàng. Dâu rể có thể thoải mái chỉnh sửa hay thay đổi thứ tự các hạng mục tuỳ vào kế hoạch thực tế. Đồng thời, ghi chú công việc đã hoàn thành cũng thuận tiện hơn, bằng cách tích vào ô phía trước mỗi đầu mục. Thật đơn giản và tiện lợi, phải không nào?

  • Bố cục khoa học, hiệu quả

Bản kế hoạch cưới trên iWedding được phân chia thành từng giai đoạn trước ngày cưới. Cách sắp xếp bố cục này giúp cặp đôi có cái nhìn bao quát hơn về đám cưới của mình. Xác định rõ vào từng giai đoạn sẽ có những hạng mục nào và cần bao nhiêu thời gian để hoàn thành. Từ đó triển khai theo đúng thứ tự ưu tiên. Những việc quan trọng và cần gấp sẽ được ưu tiên hàng đầu. Việc không quan trọng và không gấp có thể xem xét lược bỏ.

  • Lời khuyên từ các chuyên gia trong ngành

Trong rất nhiều trường hợp, cô dâu chú rể đều chưa có kinh nghiệm tổ chức đám cưới. Vì vậy, sự lúng túng và băn khoăn trong quá trình chuẩn bị cũng là lẽ thường tình. Thấu hiểu điều này, đội ngũ chuyên gia của iWedding đã mang đến sự trợ giúp vô cùng tinh tế.

Dưới nhiều hạng mục trong bảng kế hoạch cưới, bạn sẽ thấy những dòng ghi chú nho nhỏ. Đó là những thông tin chuyên sâu về công việc bạn đang cần tiến hành. Các bài viết liên quan cùng mẹo vặt cũng sẽ được đính kèm để cặp đôi tiện theo dõi và khám phá thêm những cách làm hiệu quả.

  • Tối ưu ngân sách cưới

Sau khi lập kế hoạch cưới chi tiết, việc quản lý ngân sách lúc này sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. iWedding cung cấp cho dâu rể một tính năng riêng biệt cho ngân sách cưới. Với mỗi đầu mục công việc, bạn có thể thêm vào mức chi phí dự kiến và chi phí thực tế. Từ đó có thể đánh giá mức chênh lệch để đưa ra sự lựa chọn phù hợp hơn, tránh việc "vung tay quá trán" và có phương án dự phòng khi phát sinh chi phí.

Lời kết:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin đến bạn đọc về kế hoạch đám cưới và điểm nổi trội của tính năng quản lý kế hoạch cưới trên nền tảng iWedding. Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị cưới và mong muốn lập một kế hoạch cưới thật chi tiết và hiệu quả, hãy liên hệ với iWedding ngay hôm nay để nhận được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Website: https://biihappy.com/iwedding

Facebook: https://www.facebook.com/biihappy.life

Số điện thoại: 0906.521.623

Email: info@biihappy.com



  • Từ khóa