Thứ 4, 03/07/2024, 09:16[GMT+7]

FLOWERS TOUR - chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ cùng HiBeauty

Thứ 4, 22/05/2024 | 17:32:38
476 lượt xem
Những chuyến “du hí” đầu hè vẫn luôn được nhân sự tại các công ty, doanh nghiệp mong mỏi. Không chỉ là cơ hội nghỉ xả hơi hiếm có, đây còn là dịp để đội ngũ nhân sự gắn kết hơn. Hiểu điều đó nên đầu tháng 5 vừa qua, đội ngũ nhân sự của HiBeauty đã có cơ hội tận hưởng chuyến đi 3 ngày 2 đêm đầy thú vị và đáng nhớ.

Tưng bừng chào hè cùng cơ hội nghỉ ngơi hiếm có

Đầu hè vẫn luôn là thời gian dành cho các chuyến du hí, những chuyến teambuilding gắn kết đoàn đội mà các công ty, doanh nghiệp tổ chức và HiBeauty cũng không ngoại lệ. Đầu tháng 5 vừa qua, đội ngũ nhân sự của thương hiệu này đã có cơ hội tận hưởng trọn vẹn chuyến nghỉ dưỡng dài 3 ngày 2 đêm sau thời gian dài nỗ lực.

Với đặc thù trong lĩnh vực hoạt động, đội ngũ nhân sự của HiBeauty thường xuyên phải làm việc trong môi trường áp lực với cường độ cao. Vì thế nên đây dường như cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm có mà ban lãnh đạo dành cho nhân viên của mình.

Lấy chủ đề chính là FLOWERS TOUR, chuyến đi này cũng được xem như cơ hội để mỗi nhân viên, mỗi “bông hoa” của đại gia đình HiBeauty có thời gian tự chăm sóc bản thân sau thời gian dài “cần mẫn tỏa hương”. Không những vậy, đây cũng chính là dịp để tất cả mọi người cùng nhau gắn kết, từ đó đem lại những hiệu quả cao hơn trong công việc.

Hàng loạt trải nghiệm thú vị và vô cùng đáng nhớ

Khác với những chuyến đi trước đây, chuyến du hí lần này của HiBeauty diễn ra ở 2 địa điểm là Seava Hồ Tràm Resort và Resort 4 Sao Minera Bình Châu. Không quá phô trương, ồn ào, cũng chẳng lựa chọn những địa điểm mới lạ, đây thực sự là cơ hội để cả đội ngũ, để những người miệt mài cống hiến phía sau thành công của HiBeauty có cơ hội nghỉ ngơi thực sự.

Ngay khi vừa đặt chân đến resort, cả đoàn đã có dịp tham gia các hoạt động thú vị mà phía ban tổ chức lên kế hoạch từ trước. Bên cạnh đó, mọi người cũng có dịp trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa, xông hơi, massage… của resort.

Không những vậy, đội ngũ của HiBeauty còn có cơ hội tham gia teambuilding với các hoạt động ngoài trời cực hấp dẫn. Đây cũng chính là cơ hội để mọi người có thể tìm hiểu và thực sự gắn kết.

Ngoài ra, cả đoàn cũng cùng nhau lưu lại những bức hình đẹp như một cách giữ lại những kỷ niệm, những giây phút thực sự đáng nhớ.

Sẵn sàng nạp năng lượng cho chuỗi ngày cố gắng không biết mệt mỏi

Có thể nói rằng, những chuyến du lịch hè luôn là nguồn năng lượng dành cho đội ngũ nhân viên của các doanh nghiệp. Thời gian nghỉ xả hơi hiếm hoi này cũng sẽ giúp mọi người có thể nạp đầy năng lượng, sẵn sàng cho chuỗi ngày dài cố gắng không biết mệt mỏi.

Những năm gần đây, du lịch hè cũng ngày một phổ biến, trở thành hoạt động thường niên và chính sách mà nhiều doanh nghiệp dành cho nhân viên. Nhưng để đạt được hiệu quả và có được sự gắn kết trong tập thể như HiBeauty thì không phải đơn vị nào cũng có thể đạt được.

Trở về với công việc thường ngày sau chuyến đi, đội ngũ nhân sự của thương hiệu này cũng thể hiện được sự gắn kết, thấu hiểu hơn hẳn. Điều này cũng chính là nền tảng giúp hiệu suất công việc được tăng cao và đem lại những kết quả thực sự khả quan.

Với riêng HiBeauty và đội ngũ nhân sự của mình, chuyến đi lần này không đơn thuần là một dịp du lịch hay cơ hội nghỉ ngơi sau những ngày chạy sự kiện miệt mài hay những khi tăng ca đến tối muộn. Đây còn là sự công nhận, là phần thưởng dành cho những người luôn đứng sau thành công của cả một thương hiệu.

Nhìn vào những gì mà đội ngũ nhân sự đã và đang làm được sau chuyến đi, HiBeauty càng có căn cứ để tin tưởng vào sự gắn kết của tập thể sau những hoạt động như vậy. Vì thế nên hoàn toàn có cơ sở để tin rằng trong tương lai, thương hiệu này sẽ còn tổ chức thêm nhiều chuyến đi với nhiều hoạt động đáng nhớ hơn nữa.  

  • Từ khóa