Thứ 4, 03/07/2024, 08:26[GMT+7]

Top những ngành nghề luôn “hot” trên Vieclam.net

Thứ 5, 23/05/2024 | 15:30:13
631 lượt xem
Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, Vieclam.net đã ra đời và nhanh chóng trở thành trang web đáng tin cậy, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng và hàng ngàn ứng viên tạo hồ sơ ứng tuyển. Điều này cho thấy Vieclam.net đã có được mạng lưới việc làm đa dạng ngành nghề, đồng thời mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động

Vieclam.net: Việc tìm đúng người - Người tìm đúng việc

Vieclam.net là nền tảng tuyển dụng trực tuyến được phát triển bởi Công ty Cổ Phần Định Anh vào cuối năm 2023. Với phương châm “Việc tìm đúng người - Người tìm đúng việc”, Vieclam.net dần khẳng định vị thế và trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa người lao động và các doanh nghiệp tuyển dụng.

Hiện tại, trang Vieclam.net có hơn 64.000 tin tuyển dụng, 39.000 hồ sơ ứng viên và hàng ngàn người lao động đã có việc làm. Những con số trên là minh chứng cho sự nỗ lực của Vieclam.net để thực hiện mục tiêu trở thành nguồn thông tin hàng đầu cho lao động phổ thông và là đối tác trực tuyến giá trị nhất cho nhà tuyển dụng.

Vieclam.net - Việc tìm đúng người, người tìm đúng việc

Vieclam.net có nhiều ngành nghề ở các lĩnh vực khác nhau, tạo nên mạng lưới việc làm đa dạng. Hơn 42 ngành nghề hiện đã có mặt tại Vieclam.net từ công việc trí thức đến việc làm lao động phổ thông, từ đó giúp hàng ngàn ứng viên tìm việc làm một cách nhanh chóng. Trong đó, các ngành nghề luôn “hot” và được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Vieclam.net bao gồm việc làm bảo vệ, nhân viên bán hàng và công nhân.

Việc làm bảo vệ

Nền kinh tế có dấu hiệu phục hồi tạo điều kiện cho nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các doanh nghiệp. Theo Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội, Quý IV/2023 ghi nhận hơn 60 nghìn nhu cầu tìm việc làm các vị trí, trong đó bảo vệ có 3417 người, chiếm 5.70%,

Chỉ riêng tại thị trường TP.HCM, trong Quý I/2024 nhu cầu tuyển dụng lao động tăng đến 11.22%, trong đó dịch vụ phục vụ cá nhân, bảo vệ cần 3102 người, chiếm 8.33% theo Sở LĐ-TB&XH TP.HCM.

Không nằm ngoài “dòng chảy” này, nền tảng trực tuyến Vieclam.net tính đến tời điểm hiện tại cũng đã nhận được hơn 3000 tin đăng tuyển dụng việc làm bảo vệ ở đa dạng loại hình. Với sức tăng này, Vieclam.net tin rằng website sẽ giải quyết nhu cầu tìm kiếm việc làm hiện nay.

Tìm việc làm bảo vệ dễ dàng trên trang Vieclam.net

Nhân viên bán hàng

Theo số liệu mới nhất từ Sở LĐ-TB&XH TP.HCM, trong Quý I/2024, ngành kinh doanh - thương mại có nhu cầu tuyển dụng cao nhất với hơn 22,000 vị trí được mở ra, chiếm đến 26.78% tổng nhu cầu nguồn nhân lực. Trong đó, các vị trí như nhân viên kinh doanh, CTV bán hàng và nhân viên bán hàng đứng đầu trong số các vị trí được săn đón. Điều này không chỉ phản ánh tầm quan trọng của ngành bán hàng trong nền kinh tế mà còn cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại tại Việt Nam.

Theo nhận định từ chị N.T.K.N, quản lý trang Vieclam.net, số lượng tin tuyển dụng nhân viên bán hàng trên trang đã đạt gần 10,000 tin. Đây là một con số đáng chú ý, khẳng định nhu cầu tuyển dụng và cơ hội tìm việc làm cho vị trí bán hàng tương đối cao. Đồng thời, với mức thu nhập ổn định từ 7,000,000 - 10,000,000 đồng, đây sẽ là công việc thu hút đông đảo người lao động phổ thông tìm việc làm.


Nhân viên bán hàng là nghề hot nhất trên trang Vieclam.net

Công nhân

Chia sẻ về tình hình thị trường lao động hiện tại, ông Phạm Văn Tuyên (Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Dương) đã nhấn mạnh nhu cầu tuyển dụng mạnh mẽ trong năm 2024, với khoảng 60,000 đến 80,000 vị trí cần được tuyển dụng trên toàn tỉnh. Các ngành như may mặc, điện tử, chế biến gỗ, sản xuất giày da và 1 số ngành công nghiệp khác đang mở ra hàng loạt cơ hội việc làm, đặc biệt là cho đối tượng lao động phổ thông tại Bình Dương.

Tại TP.HCM, Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động (Falmi) báo cáo rằng, trong số hơn 77,000 vị trí tuyển dụng hiện tại thì có khoảng 27.23% là cho việc làm công nhân. Điều này cho thấy rằng ngành công nghiệp sản xuất vẫn là trụ cột chính của thị trường lao động.

Nhận thức được nhu cầu cao và tiềm năng của việc làm công nhân, Vieclam.net đã phát triển nhằm trở thành một nền tảng kết nối đáng tin cậy giữa người tìm việc và các nhà tuyển dụng. Hiện tại, trang web này đang đăng tải hơn 3,000 tin tuyển dụng vị trí công nhân đa dạng lĩnh vực bao gồm: công nhân chăn nuôi, xây dựng, sản xuất, đóng gói và may mặc… để đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng và tìm việc làm của thị trường lao động.

Công nhân xây dựng

Thông tin liên hệ:

  • Công ty cổ phần Định Anh
  • Website: Vieclam.net
  • Phone: 0287 300 1234
  • Email: trogiup@muaban.net
  • Địa chỉ: Số 28-30 Đường số 2, KP. Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.


  • Từ khóa