Thứ 4, 03/07/2024, 08:28[GMT+7]

Mái che hiên nhà bằng nhựa tạo không gian sinh hoạt thoải mái

Thứ 6, 24/05/2024 | 15:39:06
567 lượt xem
Mái che hiên nhà bằng nhựa đang dần trở nên phổ biến hơn bởi những lợi ích mà vật liệu này mang lại. Hơn nữa, với mức giá hợp lý thì đây cũng là lựa chọn phù hợp cho nhiều dự án thay thế cho các vật liệu truyền thống như kính và tôn lợp mái. Vậy lý do đâu mà mái che hiên nhà bằng nhựa lại có sức hút như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích khi sử dụng mái che hiên nhà bằng nhựa

Độ bền cao

Mái che hiên nhà bằng nhựa thường có khả năng chịu lực tốt, không bị nứt vỡ khi chịu tác động của ngoại lực hoặc những thay đổi thất thường của nhiệt độ thời tiết. Cũng chính vì vậy mà mái che hiên nhà bằng nhựa thường có tuổi thọ cao hơn các loại vật liệu xây dựng khác trên thị trường.

Tạo không gian sinh hoạt thoải mái

Một số loại nhựa trên thị trường có khả năng truyền sáng tốt như nhựa polycarbonate, nhựa mica,..v..v giúp tạo không gian sáng tự nhiên cho người dùng. Không chỉ vậy mái che bằng nhựa thường không hấp thụ nhiệt và có khả năng chống ồn ở mức tương đối, mang đến trải nghiệm không gian sinh hoạt thoải mái mà không bị ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài.

Mái che hiên nhà bằng nhựa với độ bền cao, tạo không gian sinh hoạt thoải mái bên dưới

An toàn cho người dùng

Mái che hiên nhà bằng nhựa không nứt vỡ nguy hiểm như kính cường lực khi chịu tác động của ngoại lực nên rất an toàn cho người dùng khi lợp mái hiên. Một số thương hiệu nhựa polycarbonate có khả năng chống tia UV hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng trong những ngày hè nóng gắt.

Dễ dàng lắp đặt và bảo trì

Với trọng lượng nhẹ hơn các vật liệu lợp mái truyền thống khác, mái che hiên nhà bằng nhựa hỗ trợ việc vận chuyển và lắp đặt cũng được tiến hành dễ dàng hơn.

Hơn nữa với kích thước đa dạng, tùy chỉnh theo từng nhu cầu của khách hàng, vật liệu này thường dễ dàng lắp đặt hơn so với các loại mái che truyền thống khác. Việc bảo trì vệ sinh mái nhựa cũng trở nên đơn giản hơn với vật liệu nhựa nhờ khả năng không hấp thụ nước và dễ lau chùi.

Tăng tính thẩm mỹ

Mái che hiên nhà bằng nhựa có màu sắc đa dạng như màu trắng trong, màu xanh hồ, màu xám khói, màu nâu trà,.v..v.. phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Hơn nữa trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất và phân phối tấm nhựa có chất lượng đảm bảo, màu sắc bền đẹp, không ố vàng hay không đổi màu dưới tác động của thời gian trong thời gian dài.

Các loại mái nhựa che hiên nhà

Tấm lợp mái che hiên nhà bằng nhựa  polycarbonate

Mái nhựa polycarbonate sở hữu những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chịu lực, khả năng lấy sáng cùng với sự cách nhiệt và cách âm hiệu quả.

Ngoài ra, tấm lợp mái nhựa bằng polycarbonate còn có sự đa dạng về các loại tấm nhựa, kích thước và màu sắc, đảm bảo mang đến không gian thẩm mỹ chất lượng cho từng dự án.

Với độ bền trên 10 năm, tấm nhựa polycarbonate là loại vật liệu xây dựng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn thay thế cho kính và các loại vật liệu khác trong nhiều dự án như khu công nghiệp, dân dụng, công trình công cộng.

Mái hiên nhựa poly

Tấm lợp mái mái che hiên nhà bằng nhựa Composite

Tấm lợp mái bằng composite là sản phẩm kết hợp từ nhiều loại vật liệu như sợi thủy tinh, nhựa epoxy và hạt nhựa nhỏ. Vật liệu này thường có độ bền cao, khả năng chịu lực và chống ăn mòn tốt. Hơn nữa với trọng lượng nhẹ, tấm lợp mái bằng Composite giúp việc vận chuyển, lắp đặt được trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, tấm lợp mái bằng Composite có thể xảy ra hiện tượng phai màu, giảm tính thẩm mỹ của sản phẩm trong môi trường có nhiệt độ cao.

Tấm lợp mái mái che hiên nhà bằng nhựa Mica

Mái nhựa bằng Mica thường có độ bền cao, khả năng chống ẩm, chống thấm tốt, và không bị mục nát hay phai màu dưới ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, tấm nhựa mica thường dễ bị trầy xước dễ dàng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của dự án.

Chọn loại mái che hiên nhà phù hợp

Việc lựa chọn mái che hiên nhà nhựa cần phải xem xét cẩn thận các yếu tố như ngân sách, khí hậu chung của khu vực, phong cách thiết kế, tính thẩm mỹ và yêu cầu từ chủ đầu tư về vật liệu để có thể tìm được vật liệu lợp mái phù hợp nhất.

Thi công tấm nhựa lợp mái SL cho khách hàng

Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate là vật liệu được nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng bởi có những ưu điểm nổi bật, khắc phục các hạn chế dễ vỡ nguy hiểm của lợp mái kính hay sự hấp thụ nhiệt và truyền âm của tôn lợp mái. Hơn nữa trong các loại vật liệu lợp mái bằng nhựa, tấm nhựa polycarbonate có khả năng chịu lực vượt trội, cách nhiệt cách âm tốt với độ dày linh hoạt. Vật liệu này còn có màu sắc đa dạng với biên độ truyền sáng khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế của các dự án.

Tấm nhựa poly còn chịu nhiệt tốt trong khoảng từ -40C đến 120C, không gây nứt vỡ tấm nhựa khi có sự thay đổi bất thường của nhiệt độ, đảm bảo độ bền lâu dài cho tấm nhựa. Nên chúng còn được ưa chuộng sử dụng làm mái che sân thượng bằng nhựa.

Nếu quý khách hàng đang phân vân giữa chất lượng, tính thẩm mỹ và giá cả hợp lý thì mái che hiên nhà bằng nhựa polycarbonate chính là vật liệu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó.

Kết luận

VINASPC là đơn vị sản xuất và cung ứng tấm nhựa lấy sáng SL Polycarbonate hàng đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm, VINASPC luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn với mức giá tại nhà sản xuất. Đặc biệt duy nhất tại VINASPC sản xuất tấm nhựa lấy sáng SL có khổ rộng lên tới 2.5m, chiều dài bất kỳ và độ dày tối đa 16mm.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VINASPC

– Địa chỉ: Cụm công nghiệp Kim Bình, Kim Bình, TP. Phủ Lý, Hà Nam

– Hotline: 0983.135.137

– Email: cskh@vinaspc.vn

– Website: vinaspc.vn




  • Từ khóa