Thứ 2, 01/07/2024, 11:24[GMT+7]

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nhất thị trường

Thứ 2, 27/05/2024 | 15:07:29
650 lượt xem
Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu về các thiết bị vệ sinh cao cấp cũng ngày một gia tăng. Trên thị trường hiện nay, có không ít thương hiệu thiết bị vệ sinh được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Sau đây các thương hiệu cao cấp nhất thị trường mà mọi người có thể tham khảo lựa chọn.

TTCera

Một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nhất thị trường hiện nay chính là TTCera. Là thương hiệu tiêu chuẩn của Thái Lan, TTCera nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đa dạng các dòng sản phẩm gồm có: Vòi sen, bồn tắm, bồn cầu, lavabo, tủ lavabo, bồn tiểu, phụ kiện phòng tắm,...

Các thiết bị vệ sinh của TTCera không chỉ đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về yêu cầu vật liệu, độ bền bỉ và an toàn. Mà còn đảm bảo các tiêu chí thoải mái và tiện ích khi sử dụng.

Không ngừng nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới vào sản phẩm. Các công nghệ chống bám bẩn, tiết kiệm nước và công nghệ kháng khuẩn luôn được xem là tiêu chí hàng đầu giúp mọi người ưu tiên lựa chọn TTCera.

Hiện tại, các thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu TTCera đang được phân phối bởi công ty Thanh Tịnh Ceramic. Khách hàng có thể xem qua từng sản phẩm tại website của công ty hoặc liên hệ qua thông tin dưới đây nếu có nhu cầu cần mua hàng.  

Thông tin liên hệ:

CN1: 172 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP HCM

CN2: 466 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

CN3: 530 Nguyễn Oanh, phường 6, Quận Gò Vấp, TP HCM

CN4: 1245A Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP HCM

CN5: 458 Quốc Lộ 13, KP4, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0909.956.000 - 0909.00.55.30

Website: https://thietbinhavesinh.net/

TOTO

TOTO từ lâu đã là một thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, nổi tiếng khắp thế giới. Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, TOTO sở hữu cho mình một hệ thống các sản phẩm, thiết bị vệ sinh chất lượng vượt trội. Đi đầu trong các công nghệ hiện đại được nghiên cứu để mang đến giải pháp vệ sinh thoải mái nhất.

Một trong những thiết bị vệ sinh nổi tiếng của TOTO phải kể đến là bồn cầu thông minh được tích hợp nhiều tính năng như: Nắp đóng mở tự động, rửa vệ sinh bằng nước ấm, sưởi ấm bệ ngồi và khử mùi. Thương hiệu này luôn đặt mục tiêu mang lại sự tiện nghi, thoải mái và sức khỏe cho khách hàng, đồng thời bảo vệ môi trường sống.

Inax

Cũng là một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản, Inax là cái tên không thể thiếu trong danh sách các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu hiện nay. Với lịch sử phát triển hơn 100 năm, Inax đã thành công khi mang đến không chỉ đa dạng các sản phẩm vệ sinh, mà còn góp phần nâng cao cuộc sống cho mọi người.

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt và chất lượng bền bỉ. Những ai đang mong muốn thay đổi đột phá cho nhà vệ sinh của mình, hãy lựa chọn các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Inax.  

Caesar

Ra đời từ năm 1985, đến nay thương hiệu Caesar đã có cho mình gần 40 năm hoạt động và phát triển. Cung cấp cho thị trường hàng ngàn mẫu thiết bị vệ sinh chất lượng cao, mang lại cuộc sống thoải mái, sạch đẹp nhất.

Là thương hiệu hàng đầu Đài Loan, một trong những thiết bị nổi tiếng nhất của Caesar chính là hệ thống bồn cầu và chậu lavabo. Bên cạnh các thiết bị vệ sinh cao cấp, Caesar còn có nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ cho khách hàng tham khảo lựa chọn.

Cotto

Một thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp cuối cùng trong danh sách này mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn chính là Cotto. Đây là thương hiệu lớn tại Thái Lan, thuộc tập đoàn SCG - Một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á.

Thương hiệu này luôn chú trọng đến việc kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất. Nhờ vậy mà không chỉ người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng, mà còn an tâm bởi độ bền dài lâu.

Vừa rồi là những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp mà chúng tôi chia sẻ đến cho bạn. Hãy tham khảo và chọn cho mình một thương hiệu tốt nhất để phục vụ cuộc sống gia đình tốt nhất nhé!