Thứ 2, 01/07/2024, 11:30[GMT+7]

Địa chỉ mua kính Gentle Monster uy tín, chất lượng

Thứ 3, 28/05/2024 | 15:14:07
433 lượt xem
Trong thế giới thời trang hiện đại, kính mắt không chỉ là vật dụng bảo vệ mắt mà còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu cho cả nam và nữ. Bên cạnh những thương hiệu kính mắt đình đám như Chanel hay Dior, Gentle Monster - thương hiệu đến từ Hàn Quốc cũng đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường với những thiết kế độc đáo và chất lượng cao.

Đặc điểm độc đáo của kính Gentle Monster

Với sự sáng tạo không ngừng và tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, mỗi mẫu kính mắt đến từ thương hiệu Gentle Monster đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật và là biểu tượng cho phong cách, cá tính của người sở hữu.

Chất lượng của kính Gentle Monster là sự tinh tế trong từng chi tiết. Tròng kính chất lượng cao đến từ nhà máy Zeiss của Đức, kết hợp với các chất liệu siêu nhẹ như titan và nhựa zylonite. Mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và linh hoạt cho người sử dụng.

Khả năng bảo vệ mắt cũng là một điểm đáng chú ý của kính Gentle Monster. Với khả năng chống tia UV400 và tròng kính phân cực, tạo không gian quan sát rõ ràng và thoải mái dưới ánh nắng mặt trời.

Với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, màu sắc kính Gentle Monster không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng cho phong cách và gu thẩm mỹ của người sở hữu chiếc kính.

Gentle Monster hợp với dáng mặt nào?

Về cơ bản, các loại kính mắt thời trang của thương hiệu Gentle Monster đều được thiết kế dạng vuông, gọng dày và to nên sẽ phù hợp hơn với những người có khuôn mặt hình trái tim hay hình kim cương,…

Trường hợp bạn có khuôn mặt đầy đặn thì không nên sử dụng vì thiết kế của kính sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên nặng nề hơn.

Với những người có khuôn mặt tròn, bạn không nên chọn những chiếc kính có thiết kế tròn mà nên chọn những chiếc kính có kiểu dáng hình chữ nhật, gọng dày sẽ phù hợp hơn, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh mảnh hơn.

Đối với bạn này có khuôn mặt vuông khi chọn kính mắt nên tránh kính hình vuông hoặc hình chữ nhật vì chúng sẽ khiến khuôn mặt to hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc kính tròn có viền nhỏ, càng tròn thì càng tốt.

Kính Gentle Monster giá bao nhiêu?

Kính Gentle Monster là dòng sản phẩm cao cấp nhưng có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với những tín đồ thời trang Việt, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc kính Gentle Monster cao cấp một cách dễ dàng.

Dòng kính mắt chính hãng Gentle Monster có giá bán dao động từ 4.000.000 – 6.00.000 vnđ hoặc 800.000 - 1.200.000 vnđ cho hàng loại 1. Tùy từng mẫu sản phẩm và chính sách bán hàng tại mỗi cửa hàng. Tuy nhiên, nếu bạn thấy kính Gentle Monster được bán với giá rất rẻ chỉ vài chục nghìn đồng thì rất có thể đó là kính Gentle Monster chất lượng kém và bạn cần cân nhắc, cẩn thận khi mua.

Tham khảo bảng giá kính Gentle Monster tại Hàng Hiệu Giá Rẻ:

Loại sản phẩm

Giá

Kính Gentle Monster Chính Hãng

5.000.000 - 10.000.000VNĐ

Kính Gentle Monster cao cấp loại 1

800.000 - 1.200.000VNĐ

Kính râm Gentle Monster

890.000 - 1.090.000 VNĐ

Kính cận Gentle Monster

790.000 - 1.190.000 VNĐ


Mua Kính Gentle Monster chính hãng ở Đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kính mắt chất lượng đến từ thương hiệu Gentle Monster nhưng với mức giá phải chăng thì Hàng Hiệu Giá Rẻ là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Hàng Hiệu Giá Rẻ là một trong những đơn vị kinh doanh các sản phẩm kính mắt hàng hiệu chất lượng cao. Từ khi thành lập, Hàng Hiệu Giá Rẻ đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ đông đảo khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Với thế mạnh sở hữu đội ngũ hơn 25 chuyên gia thời trang, Hàng Hiệu Giá Rẻ phục vụ nhu cầu mua sắm của hơn 70.000 khách hàng khác nhau với nhiều dòng sản phẩm đa dạng bao gồm: Kính mắt Gentle Monster, Chrome Hearts, Celine, Gucci và Miu Miu.

Đối với kính mắt Gentle Monster, Hàng Hiệu Giá Rẻ mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn vượt trội với hàng trăm mẫu mã khác nhau. Khách hàng mua kính sẽ luôn an tâm vì chính sách hỗ trợ khách hàng tốt, hỗ trợ đổi trả trong ngày, miễn phí vận chuyển và nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

Hàng Hiệu Giá Rẻ - địa chỉ đáng tin cậy cho những ai yêu thích thời trang và muốn sở hữu gọng kính Gentle Monster thời thượng. Nơi đây không chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm độc đáo và đẳng cấp.

Liên hệ ngay:

  • Địa chỉ: 105 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy
  • Điện thoại: 0367 885 893
  • Email: hanghieugiareaz@gmail.com
  • Website: https://hanghieugiare.com/