Thứ 2, 01/07/2024, 11:44[GMT+7]

ModernHome Việt Nam - Nhà cung cấp đá ốp bếp uy tín hàng đầu

Thứ 3, 28/05/2024 | 16:19:59
547 lượt xem
Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng đá ốp bếp ngày càng tăng cao, trở thành xu hướng thịnh hành trong thiết kế nội thất hiện đại. Với nhu cầu ngày càng lớn của đa phần khách hàng, ModernHome Việt Nam đã không ngừng cập nhật để mang đến đa dạng các dòng đá ốp bếp chất lượng hàng đầu.

Những ưu điểm khi sử dụng đá ốp bếp

Đá bàn bếp, hay còn gọi là đá ốp bếp, là một trong những loại đá ốp khổ lớn được sử dụng để lát phẳng trên bề mặt bàn bếp. Giúp cho mặt bếp được phẳng và đẹp hơn. So với các vật liệu ốp khác thì đá ốp bếp luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Bởi vì nó mang lại rất nhiều lợi ích tốt khi sử dụng, kể đến là:

  • Độ bền cao: Đá ốp bếp, đặc biệt là các loại đá tự nhiên như granite hoặc đá marble. Nên có khả năng chống chịu va đập, trầy xước và nhiệt độ cao. Từ đó đảm bảo độ bền tối ưu khi sử dụng.
  • Dễ dàng vệ sinh: Vì là bề mặt đá được mài nhẵn mịn, bóng loáng nên khả năng vệ sinh, lau chùi vô cùng dễ dàng.
  • Tính thẩm mỹ cao: Một số dòng đá ốp bếp có các vân đá hoặc mè đá tự nhiên tạo cảm giác rất tinh tế, sang trọng.
  • Khả năng chống thấm tốt: Sử dụng đá ốp bếp sẽ không phải lo lắng đến các vấn đề chống thấm. Bề mặt đã được xử lý kỹ giúp hạn chế tình trạng ẩm mốc, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.
  • Giá trị lâu dài: Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu có thể cao hơn so với các vật liệu khác, nhưng với độ bền và nhiều lợi ích mang lại thì đây là sự lựa chọn tốt nhất.

Chính những ưu điểm này đã làm cho đá ốp bếp trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo cho không gian bếp của mình.

Đứng trước những nhu cầu ngày càng cao, ModernHome Việt Nam đã cập nhật nhanh chóng và mang đến đa dạng các dòng đá ốp bếp chất lượng cho mọi không gian gia đình.

ModernHome Việt Nam tự hào là nhà cung cấp đá ốp bếp chất lượng hàng đầu

Từ lâu, công ty ModernHome Việt Nam đã nổi tiếng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ốp lát uy tín hàng đầu ở nước ta. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, đến nay ModernHome Việt Nam đã có cho mình hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động. Thành công có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và phục vụ cho hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc.

Cung cấp đa dạng các sản phẩm đá ốp sàn, đá cầu thang, đá ốp tường,... Đối với các dòng đá ốp bếp, ModernHome mang đến cho khách hàng hơn 100 mẫu mã khác nhau. Với đa dạng nhiều màu sắc, hoa văn và chất liệu đá, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn cho căn bếp của nhà mình.

Tất cả các sản phẩm đá ốp đều được ModernHome nhập khẩu từ nhà cung cấp uy tín, đảm bảo hoàn thiện tốt nhất về độ bền và chất lượng. Để xem ngay những mẫu đá ốp bếp tại ModernHome, mọi người có thể ghé xem trực tuyến tại website của công ty.

Vì sao nên chọn mua đá ốp bếp tại ModernHome Việt Nam?

Là nhà cung cấp uy tín hàng đầu, được hàng nghìn khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn. Mua đá ốp bếp tại ModernHome, mọi người sẽ an tâm bởi:

  • ModernHome Việt Nam cam kết cung cấp các loại đá ốp bếp chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Các sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt về độ bền, độ bóng và khả năng chịu lực.
  • Luôn đưa ra mức giá hợp lý và cạnh tranh, giúp khách hàng nhận được giá trị tốt nhất cho khoản đầu tư của mình.
  • Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi. Đặc biệt là các chính sách bảo hành dài hạn.
  • Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, báo giá chi tiết và giao hàng tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc.

Hãy ghé đến ModernHome Việt Nam nếu bạn đang cần tìm mua đá ốp bếp chất lượng, đạt tiêu chuẩn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XD VÀ TM MODERNHOME VIỆT NAM

Địa chỉ: Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội

Bán Hàng & CSKH: 036 6677 508 (Ms Huyền)

Kỹ Thuật: 098 5333 580 (Mr Hòa)

Email: khodahoathang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khodaoplat/

Website: http://khodahoathang.com/