Thứ 2, 01/07/2024, 11:57[GMT+7]

Tập đoàn Sơn Hà: Thương hiệu đáng tin cậy trong ngành năng lượng tái tạo

Thứ 4, 29/05/2024 | 15:11:08
704 lượt xem
Tập đoàn Sơn Hà là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam. Hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Sơn Hà từ một nhà sản xuất nhỏ đã trở thành tập đoàn công nghệ năng lượng xanh với quy mô toàn quốc.

Giới thiệu

Tập đoàn Sơn Hà đã trở thành một thương hiệu quen thuộc trong ngành năng lượng tái tạo tại Việt Nam, được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn. Với dòng sản phẩm pin mặt trời, inverter và hệ thống lắp đặt chất lượng cao, cùng với các giải pháp năng lượng tái tạo toàn diện, Sơn Hà đã góp phần đáng kể vào việc thúc đẩy sử dụng năng lượng sạch tại Việt Nam.

Tập đoàn Sơn Hà chuyên cung cấp các sản phẩm về năng lượng tái tạo, nổi bật là máy năng lượng mặt trời Sơn Hà, máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà, bồn inox Sơn Hà, thái dương năng Sơn Hà,...Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm nổi bật

Bồn inox Sơn Hà

Tập đoàn Sơn Hà cung cấp các dòng sản phẩm bồn inox chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn và độ bền. Các sản phẩm bồn inox của Sơn Hà được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như công nghiệp, thực phẩm, y tế và gia dụng.

Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà

Sơn Hà là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy năng lượng mặt trời chất lượng, hiệu suất cao. Các dòng máy này sử dụng công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và thân thiện với môi trường. Sản phẩm phù hợp cho các ứng dụng dân dụng, thương mại và công nghiệp.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà

Bên cạnh máy năng lượng mặt trời, Tập đoàn Sơn Hà cũng cung cấp các dòng máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời. Các sản phẩm này mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng và chi phí vận hành, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Thái dương năng Sơn Hà

Thái dương năng là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường với việc sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời để làm nóng nguồn nước nên không gây tác hại đến môi trường. Sản phẩm đảm bảo tính an toàn do tránh được các nguy cơ cháy nổ, chập điện và tiết kiệm điện 100%. Chính vì vậy, Thái Dương Năng Sơn Hà là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sử dụng nước nóng của các hộ gia đình, các khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học ...

Vì sao nên lựa chọn Tập đoàn Sơn Hà

Kinh nghiệm trong ngành

Tập đoàn Sơn Hà có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm năng lượng tái tạo và sản phẩm công nghiệp. Điều này giúp Sơn Hà khẳng định vị thế là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Chất lượng và hiện đại

Các sản phẩm của Sơn Hà nổi bật với độ bền, hiệu suất và tính ứng dụng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và công nghệ cao.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Bên cạnh sản phẩm, Sơn Hà còn cung cấp các giải pháp tích hợp, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và dịch vụ sau bán hàng uy tín, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thân thiện với môi trường

Với triết lý "Năng lượng xanh - Cuộc sống xanh", Sơn Hà luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường, góp phần thúc đẩy xu hướng sử dụng năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Với các ưu điểm nổi bật trên, Tập đoàn Sơn Hà chính là lựa chọn ưu việt và đáng tin cậy cho khách hàng khi tìm kiếm các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực năng lượng tái tạo và sản phẩm công nghiệp.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ

  • Website chính thức: https://tapdoansonha.com.vn/

   Trụ sở HN

  • Địa chỉ: Số 2 Phố Thanh Lâm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Bán hàng:  (08) 1900 6655 - 0921.000.444

Nhà Máy Sơn Hà Bắc Ninh

  • Địa chỉ: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh
  • Bán hàng:  (08) 1900 6655 - 0921.000.444

Trụ sở Tp.HCM

  • Địa chỉ: 292/5 Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
  • Bán hàng:  (08) 1900 6655 - 0921.000.444

Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn