Thứ 2, 01/07/2024, 11:22[GMT+7]

Mua máy nung cao tần ở đâu đảm bảo chất lượng, an tâm về giá?

Thứ 5, 30/05/2024 | 16:50:20
704 lượt xem
Máy nung cao tần có giá trị không nhỏ, vì vậy, việc lựa chọn mua máy ở đâu để đảm bảo chất lượng trong sản xuất, lại ưu đãi tốt nhất về giá cũng như thuận tiện về khâu lắp đặt, bảo hành được nhiều người quan tâm.

Ứng dụng nguyên lý cảm ứng điện từ trong sản xuất

Máy nung cao tần (hay còn gọi là lò nung cao tần) không còn quá xa lạ trong ngành sản xuất và thi công kim loại.Máy nung cao tần ứng dụng phương pháp sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ; sử dụng nguồn điện có tần số cao để đi qua vật liệu nhiệt có dẫn điện, gây ra hiện tượng gia nhiệt cảm ứng. 

Gia nhiệt cảm ứng tạo ra nhiệt cực lớn trong lòng phôi, từ đó, dễ dàng nung nóng đỏ phôi để dập nóng, gia công, tôi luyện phôi và các chi tiết kỹ thuật bằng kim loại (răng cưa, đầu mũi khoan, lỗ trục, lưỡi cưa, phay đĩa, dao tiện, dụng cụ mộc…) trong thời gian rất ngắn. Vì vậy, gia nhiệt cảm ứng được coi là một công nghệ vượt trội vô cùng hiệu quả trong công nghiệp chế tạo phôi.

 

Ngoài nung phôi, hàn rèn và làm nóng chảy phôi cũng như các chi tiết kỹ thuật bằng kim loại, máy nung cao tần còn được ứng dụng để tôi bánh răng, đinh tán, bulong, các loại ốc vít, nung ống gia nhiệt nấu keo, bồn nấu kẹo; xử lý nhiệt bánh răng, nhông, xích các linh kiện khác với nhiều kích cở lớn nhỏ khác nhau; luyện nấu kim loại (vàng, bạc, đồng, nhôm, thủy tinh...).

Máy nung cao tần có thể nung chảy kim loại nhanh, kể cả các kim loại khó nóng chảy như volfram, molipden. Nhiệt độ cao (1.700 độ C) sẽ giúp hòa tan các nguyên tố hợp kim trong thép dễ dàng hơn, từ đó, thúc đẩy quá trình oxi hóa và hoàn nguyên kim loại diễn ra nhanh chóng và triệt để hơn.

So với các loại máy khác cùng phân cấp, việc sử dụng máy nung cao tần giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tăng năng suất làm việc vì sóng từ trường từ vòng cảm ứng sẽ bắn trực tiếp vào phôi của kim loại cần nung nóng khiến nó nóng nhanh hơn.

Không những vậy, linh kiện bên trong lò nung cao tần là linh kiện bán dẫn IGBT. Máy nung cao tần được thiết kế, cấu tạo đơn giản, do đó kích thước khá nhỏ gọn, khối lượng rất nhẹ.

Ngoài ra, chu kỳ sử dụng của lò nung cao tần cao, có cài đặt chế độ bảo vệ tốt, nhờ đó, hạn chế được các hư hỏng về linh kiện, tiết kiệm chi phí sữa chữa và bảo dưỡng.

Chọn mua máy nung cao tần ở đâu vừa chất lượng lại ưu đãi về giá?

Máy nung cao tần có giá trị không nhỏ, vì vậy, việc lựa chọn mua máy ở đâu để đảm bảo chất lượng trong sản xuất, lại ưu đãi tốt nhất về giá cũng như thuận tiện về khâu lắp đặt, bảo hành được nhiều người quan tâm. 

 Được thành lập bởi các thạc sĩ, kỹ sư trong ngành quản trị, công nghiệp, với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, đặc biệt với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp trong ngành máy móc thiết bị máy cơ khí, Công ty TNHH EroHome đã mang đến cho khách hàng sự hợp tác tin tưởng với tác phong làm việc khoa học, chuyên nghiệp. 

EroHome đi đầu trong phân phối tất cả các dòng máy nung cao tần cho khách hàng toàn quốc với các dòng máy nung cao tần lắp ráp tại Việt Nam (hãng AVG) và nhập khẩu nguyên chiếc (hãng LIHUA, NPP BLUWARE)... EroHome chuyên phân phối các loại máy móc công nghiệp ở Hà Nội, máy nung cao tần Hà Nội, máy nung cao tần Hải Phòng, máy nung cao tần Nam Định, máy nung cao tần Thái Bình, máy nung cao tần Vĩnh Phúc, máy nung cao tần Thanh Hóa và các thiết bị máy móc khác.

Máy hàn cao tần cho ống đồng.

EroHome cam kết cung cấp những loại máy nung cao tần chính hãng với chất lượng vượt trội nhất và chính sách mua hàng, thanh toán đơn giản; đảm bảo cho việc tư vấn, lắp đặt, vận hành, chuyển giao công nghệ và chế độ hậu mãi chu đáo, giúp khách hàng an tâm khi hợp tác. 

Đến với cửa hàng thương mại điện tử Maylonungcaotan.com của EroHome, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm cần mua với giá thành rẻ nhất. Công ty cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc với chính sách bảo hành dài hạn, đổi trả hàng đảm bảo quyền lợi của khách; đồng thời, cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ sản phẩm.

Độc giả quan tâm về lò nung cao tần và một số máy cơ khí khác do Công ty TNHH EroHome phân phối có thể tìm hiểu thêm tại:

Trụ sở: Số 12 BT9, KĐT mới Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Website: https://maylonungcaotan.com

Hotline: 082.905.1111 –0908.343.688

Email: vuongmba@gmail.com

Link: https://www.youtube.com/watch?v=8DpN8NEBSWE