Thứ 2, 01/07/2024, 11:11[GMT+7]

Hướng dẫn cách chọn mua tủ sắt văn phòng giá rẻ chất lượng

Thứ 6, 07/06/2024 | 10:01:36
562 lượt xem
Sử dụng tủ sắt văn phòng giúp không gian ngăn nắp hơn. Tủ sắt văn phòng của Bàn ghế văn phòng giá rẻ giúp đựng hồ sơ, tài liệu sẽ bao gồm các ngăn, hộc hỗ trợ người dùng sắp xếp mọi thứ một cách thuận tiện. Điều này cũng sẽ giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp, tiết kiệm không gian làm việc.

Những loại tủ sắt văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ sắt văn phòng giá rẻ là một món đồ nội thất thiết yếu cho mọi văn phòng. Tủ sắt văn phòng được sử dụng để lưu trữ hồ sơ, tài liệu, vật tư và các vật dụng văn phòng khác. Tủ sắt văn phòng được làm từ thép hoặc kim loại khác và có nhiều kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu. Các loại tủ sắt văn phòng phổ biến hiện nay:

  • Tủ locker: Loại tủ này được sử dụng để lưu trữ đồ đạc cá nhân của nhân viên, chẳng hạn như áo khoác, ba lô và ô. Chúng thường có nhiều ngăn có khóa để đảm bảo an toàn cho đồ đạc của nhân viên.
  • Tủ lưu trữ: Loại tủ này được sử dụng để lưu trữ các vật tư văn phòng, chẳng hạn như giấy, mực và kẹp giấy. Chúng thường có nhiều kệ hoặc ngăn để tổ chức vật tư.
  • Tủ đa năng: Loại tủ này có thể được sử dụng để lưu trữ nhiều loại vật dụng khác nhau, chẳng hạn như hồ sơ, tài liệu, vật tư văn phòng và đồ dùng cá nhân. Chúng thường có sự kết hợp của ngăn kéo, kệ và khoang để đáp ứng nhiều nhu cầu lưu trữ.

Tủ sắt văn phòng 3 kính của nội thất Duy Phát.

Những lưu ý khi chọn tủ sắt văn phòng

Chọn tủ sắt văn phòng phù hợp là điều quan trọng để đảm bảo an toàn cho tài sản, hồ sơ và tạo môi trường làm việc hiệu quả. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên cân nhắc khi mua tủ sắt văn phòng:

Xác định nhu cầu sử dụng

Trước khi mua khách hàng cần xác định nhu cầu sử dụng và số lượng người sử dụng. Theo đó, bạn cần tủ sắt để lưu trữ hồ sơ, tài liệu, vật tư văn phòng, đồ dùng cá nhân hay đa năng? Tủ cần có kích thước đủ lớn để đáp ứng nhu cầu lưu trữ của bao nhiêu người?

Kích thước và kiểu dáng

Tủ cần có kích thước phù hợp với diện tích văn phòng, nhu cầu sử dụng của bạn. Tủ có nhiều kiểu dáng khác nhau như tủ đứng, tủ thấp, tủ locker,... Khách hàng nên chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách nội thất văn phòng của mình.

Chất liệu

  • Thép: Đây là chất liệu phổ biến nhất cho tủ sắt văn phòng vì độ bền cao, khả năng chống cháy tốt và giá thành hợp lý.
  • Tôn: Tủ sắt làm bằng tôn thường rẻ hơn tủ sắt thép nhưng độ bền và khả năng chống cháy không tốt bằng.
  • Inox: Tủ sắt inox có độ bền cao, khả năng chống gỉ sét tốt nhưng giá thành cao.

Tính năng

Một tủ sắt văn phòng cần có những tính năng cơ bản cụ thể như sau:

  • Khóa: Tủ cần có khóa an toàn để bảo vệ tài sản.
  • Ngăn kéo/kệ: Tủ cần có số lượng ngăn kéo/kệ phù hợp với nhu cầu lưu trữ của bạn.
  • Màu sắc: Bạn nên chọn màu sắc tủ phù hợp với phong cách nội thất văn phòng của mình.

Thương hiệu và giá cả

Khách hàng nên chọn tủ sắt của những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền. Giá tủ sắt văn phòng dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy vào kích thước, kiểu dáng, chất liệu và tính năng của tủ.

Tủ sắt Locker của nội thất Duy Phát.

Hiện tại kho bàn ghế văn phòng giá rẻ của công ty chúng tôi đang có rất nhiều mẫu tủ sắt văn phòng giá rẻ cho khách hàng lựa chọn. Giá các mẫu tủ sắt văn phòng thường rẻ hơn so với thị trường 30% mà chất lượng vẫn đảm bảo, tủ vô cùng bền chắc và có thể sử dụng trong thời gian dài cùng chế độ bảo hành dài hạn. Khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 0986.026.900

Địa chỉ: Đầu liền kề tổng cục 5 (Gần khu tập thể Tín Phát), Yên Xá, HN

Website: https://banghevanphonggiare.com.vn





  • Từ khóa