Thứ 2, 01/07/2024, 12:07[GMT+7]

Số ghế trên máy bay Vietnam Airline: Sơ đồ chi tiết từ Xe Nội Bài 81

Thứ 6, 07/06/2024 | 15:21:42
949 lượt xem
Số ghế trên máy bay Vietnam Airline được ghi rõ ràng trên sơ đồ của từng loại giúp hành khách dễ dàng chọn được chỗ ngồi phù hợp cho bản thân. Để biết thêm về cách lựa chọn chỗ ngồi tốt nhất trên các chuyến bay của Vietnam Airlines và tận hưởng hành trình một cách thoải mái nhất, hãy cùng Xe Nội Bài 81 tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Sơ đồ số ghế trên máy bay Vietnam Airline

1.1. Máy bay Boeing B787

Boeing B787 Vietnam Airlines Máy bay Boeing 787 của Vietnam Airlines là một trong những loại máy bay hiện đại và tiên tiến nhất, được sử dụng cho các chuyến bay dài hạn. Sơ đồ ghế máy bay Boeing B787 của Vietnam Airlines được chia thành 3 hạng ghế: Thương gia, Phổ thông Đặc biệt và Phổ thông.

Sơ đồ ghế máy bay Boeing B787 của Vietnam Airlines

1.2. Máy bay Airbus A350

Airbus A350 Vietnam Airlines Airbus A350 của Vietnam Airlines được đánh giá cao về thiết kế thân thiện và tiện nghi. Với không gian rộng rãi, độ ẩm và áp suất cabin cao, cùng các ghế hành khách thoải mái, Airbus A350 mang lại trải nghiệm bay tuyệt vời cho hành khách.

Sơ đồ ghế máy bay Airbus A350 của Vietnam Airlines cho thấy sự bố trí hợp lý giữa các hạng ghế, đặc biệt là hạng Thương gia với chế độ giường nằm 180 độ, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho hành khách.

Sơ đồ cung cấp số ghế trên máy bay Vietnam Airlines cho hành khách chi tiết, cụ thể

1.3. Máy bay Airbus A321

Máy bay Airbus A321 của Vietnam Airlines, một trong những dòng máy bay thân hẹp được sử dụng phổ biến trên các tuyến bay nội địa và quốc tế, cung cấp không gian thoải mái và tiện nghi cho hành khách.

Sơ đồ ghế trên Airbus A321 thường được chia thành hai hạng ghế chính: hạng Thương gia và hạng Phổ thông, tương tự như các dòng máy bay khác của hãng với sức chứa từ 178 đến 203 ghế. Sơ đồ ghế trên Airbus A321 của Vietnam Airlines

2. Xe Nội Bài 81 mách bạn cách chọn chỗ ngồi phù hợp

  • Hàng ghế gần cửa sổ thường là lựa chọn tốt cho những hành khách muốn ngắm cảnh và chụp hình trong suốt chuyến bay. Dựa vào số ghế trên máy bay Vietnam Airline để tìm được vị trí thoải mái nhất cho mình.
  • Hàng ghế gần lối đi sẽ giúp bạn thuận tiện di chuyển và không bị cảm giác bị kín đáo khi ngồi.
  • Hàng ghế sát cửa sổ không chỉ mang lại không gian riêng tư mà còn cho phép bạn thưởng ngoạn cảnh đẹp bên ngoài.
  • Hàng ghế số 1 hoặc sát cửa thoát hiểm thường có không gian rộng rãi và ít ồn ào hơn, đặc biệt phù hợp cho những hành khách muốn thoải mái.
  • Hành khách sợ say máy bay, Xe Nội Bài 81 khuyên bạn nên chọn hàng ghế ở giữa khu vực cánh máy bay, nơi dao động ít nhất. Tránh chọn hàng ghế cuối cùng vì thường có tiếng ồn lớn từ cánh máy bay và gần nhà vệ sinh, bếp.
  • Cách xem số ghế của mình trên vé máy bay. Số ghế thường có 2 phần: số - chữ, ví dụ: 19A. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tìm hàng số 19 và ngồi vào ghế A trong hàng đó. Số hàng thường được đánh dấu ở chỗ để hành lý phía trên đầu hành khách.

3. Taxi đi sân bay với giá ưu đãi từ Xe Nội Bài 81

Xe Nội Bài 81 - Chuyên gia trong lĩnh vực vận tải với nhiều kinh nghiệm. Hãng cung cấp đa dạng các dịch vụ xe đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng: xe nội bài về Hà Nội, xe đường dài, xe đi tour,...

Xe Nội Bài 81 với giá cước 2 chiều siêu ưu đãi, đội xe hiện đại, chất lượng được bảo dưỡng định kỳ. Hơn nữa, hãng luôn là sự ưu tiên bởi sự thuận tiện, đặt xe nhanh chóng, thanh toán linh hoạt, hỗ trợ 24/7 cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

Xe Nội Bài 81 luôn đặt khách hàng lên hàng đầu

Nhân viên nhiệt tình, đời xe được nâng cấp và bảo trì thường xuyên

Qua việc tham khảo số ghế trên máy bay Vietnam Airline trước khi lên và sử dụng thông tin trên vé, hành khách có thể dễ dàng tìm được vị trí mong muốn. Đặc biệt, khi đến sân bay Nội Bài, hãy tận hưởng dịch vụ vận tải chất lượng và thuận tiện từ Xe Nội Bài 81 để có một hành trình an toàn và thoải mái.

Thông tin liên hệ và cách thức đặt vé:

+ Đặt vé offline: Địa chỉ: số nhà 295 đường Uy Nỗ, Tổ 22 Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội

+ Đặt vé online:

  • Hotline: 0985.252.521 – 0963.388.639
  • Email: carnoibai@gmail.com
  • Website: xenoibai81.com
  • Facebook: facebook.com/profile.php?id=61554813729772
  • Instagram: instagram.com/xenoibai81_/
  • Twitter: witter.com/XeTaxi81
  • Từ khóa