Thứ 2, 01/07/2024, 11:14[GMT+7]

Có nên bọc sụn tai đầu mũi không? Phương pháp này có an toàn không?

Thứ 2, 10/06/2024 | 09:45:43
712 lượt xem
Có nên bọc sụn tai đầu mũi không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng trong quá trình tìm kiếm thông tin để đưa ra quyết định làm đẹp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn có nên thực hiện kỹ thuật này không? Phương pháp này có an toàn không và nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ nào để thực hiện?

Có nên bọc sụn tai đầu mũi không?

Nếu khách hàng muốn cải thiện hình dáng mũi hoặc nâng cao đầu mũi để khuôn mặt trở nên xinh đẹp và hài hòa với độ bền dài lâu thì nên lựa chọn phương pháp chỉnh hình nâng mũi bọc sụn tai đầu mũi.

Sụn tai là một trong những loại sụn tự thân được dùng phổ biến trong nâng mũi bọc sụn. Đặc điểm của sụn tai là mỏng, mềm, dẻo, dễ tạo hình. Đối với nâng mũi bọc sụn tai,  bác sĩ sẽ sử dụng sụn tai để bọc lót lên đầu mũi, còn phần sống mũi vẫn được nâng cao bằng sụn nhân tạo như bình thường.

Lợi ích khi lấy sụn tai nâng mũi:

  • Giúp đầu mũi được kéo cao lên, tròn trịa, mềm mại, tự nhiên, không bị nhọn hoặc tạo cảm giác thô cứng.
  • Bảo vệ đầu mũi khỏi tình trạng bóng đỏ, lộ sụn, nhất là những trường hợp da mũi mỏng.
  • Sụn tai vốn được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên có độ tương thích cực cao với cơ thể người. Nhờ đó, hạn chế những nguy cơ dị ứng hoặc đào thải chất liệu sụn.

Có nên bọc sụn tai đầu mũi không?

Có nên lấy sụn tai của người khác nâng mũi không? Vì sao? 

Khi lấy sụn tai của người này ghép cho người kia là không được phép vì đó là một hình thức ghép tạng hay bộ phận của cơ thể.

Bộ Y tế đã có quy định đối với ghép tạng phải tương đồng với nhóm máu, yếu tố miễn dịch... Với ghép sụn, ghép xương hoặc ghép da thì khi chúng ta lấy sụn, xương và da đều phải xử lý loại bỏ hết các yếu tố về tế bào miễn dịch, các yếu tố kháng nguyên bề mặt. Xương, sụn hoặc da đều phải được bảo quản ở trong một môi trường đặc biệt, sau đó mới có thể ghép cho người khác được.

Đối với trường hợp ghép sụn tai trực tiếp từ người này sang người kia là chưa loại bỏ hoàn toàn các yếu tố miễn dịch, kháng nguyên bề mặt của sụn tai và không đảm bảo yếu tố an toàn trong quá trình ghép. Khi thực hiện ghép tươi sẽ gây ra hiện tượng phản ứng dị ứng kích ứng gây viêm và đào thải sụn tai ra ngoài.

Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải chia sẻ có nên lấy sụn tai người khác nâng mũi

Nâng mũi bọc sụn tai đầu mũi có an toàn không?

Nâng mũi bọc sụn được đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn. Trường hợp cần lấy sụn tai để nâng mũi, bác sĩ sẽ đo vẽ kích thước vùng lấy sụn. Sau đó, gây tê tại chỗ và nhẹ nhàng bóc tách để lấy được phần sụn phù hợp. Quá trình lấy sụn tai là một tiểu phẫu đơn giản, có sự hỗ trợ của thuốc tê nên không đau, không nguy hiểm và không để lại sẹo.

Ngoài ra, lấy sụn vành tai nâng mũi không hề ảnh hưởng đến hình dáng và chức năng của tai. Sau một thời gian thì sụn vành tai sẽ mọc lại và lấp đầy phần sụn đã bị lấy đi. Tai của bạn sẽ bình thường trở lại, hoàn toàn không thấy vết lõm hay sẹo nào trên tai

Nâng mũi bọc sụn tai đầu mũi có vĩnh viễn không?

Không có tài liệu chính thống nào đề cập việc nâng mũi bọc sụn tai đầu mũi là vĩnh viễn. Nâng mũi bọc sụn tai có được lâu dài hay không phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Cấu trúc mũi: Dùng sụn tai để bọc đầu mũi phương pháp phù hợp với những khách hàng có tính chất da mũi mỏng, mềm và có khuyết điểm trên sống mũi, đầu mũi. Ngoài ra, những khách hàng đã từng nâng mũi bọc Megaderm và không hợp với chất liệu này cũng sẽ phù hợp để sửa lại mũi bằng cách bọc sụn tai.
  • Chất liệu sụn: Nâng mũi bọc sụn tai đầu mũi cần sử dụng kết hợp chất liệu sụn nhân tạo để tạo hình sống mũi.  Để đảm bảo kết quả lâu dài thì cần chọn sụn nhân tạo chất lượng, xuất xứ rõ ràng.
  • Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ thực hiện có vai trò rất quan trọng trong quá trình nâng mũi. Lựa chọn bác sĩ giỏi, tay nghề cao sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi bền đẹp.
  • Cơ sở thẩm mỹ: Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín có giấy phép, chất lượng, thiết bị tiên tiến, quy trình đảm bảo an toàn và có dịch vụ bảo hành, chăm sóc tận tình sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
  • Cách chăm sóc hậu phẫu thuật: Sau khi nâng mũi, cách chăm sóc cũng sẽ quyết định đến độ bền của dáng mũi. Một số thực phẩm nên kiêng bao gồm: thịt bò, rau muống, hải sản, đồ nếp. Tránh vận động quá sức hoặc tác động mạnh lên vùng mũi. Vệ sinh vết thương và uống thuốc theo hướng dẫn của cơ sở thẩm mỹ.

Khi mũi ổn định, không gặp bất cứ vấn đề gì thì có thể duy trì lâu dài. Tuy nhiên, khách hàng lưu ý cần phải tái khám thường xuyên.

Các kỹ thuật nâng mũi sử dụng sụn tai

Ngoài câu hỏi có nên bọc sụn tai đầu mũi không thì nhiều khách hàng muốn tìm hiểu thêm các phương pháp, kỹ thuật nâng mũi sử dụng sụn tai. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện sức khỏe cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp nâng mũi phù hợp nhất cho từng khách hàng.

Nâng mũi bọc sụn

Đối với nâng mũi bọc sụn khi khách hàng lựa chọn sụn tai, bác sĩ sử dụng sụn tai để thực hiện việc bọc lót đầu mũi và tạo hình ở khu vực chóp mũi, kết hợp với sụn nhân tạo (sụn Hàn Quốc hoặc sụn Mỹ) để nâng cao sống mũi.

Tại Thẩm mỹ Như Hoa, bạn có thể trải nghiệm các kỹ thuật này bằng phương pháp nâng mũi S Line (nâng mũi sụn Hàn bọc sụn tai) hoặc nâng mũi L Line (nâng mũi sụn Mỹ bọc sụn tai)

Sụn tai có độ mềm mại tự nhiên, giúp tạo hình đầu mũi một cách tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, đồng thời khắc phục tình tràng lộ đầu mũi bóng đỏ, lộ sụn, thủng đầu mũi.

Hình ảnh thực tế khách hàng nâng mũi bọc sụn tai

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi hiện đại, phù hợp cho khách hàng đang gặp nhiều khuyết điểm trên mũi, hoặc mũi hỏng cần tái cấu trúc lại. Bác sĩ sẽ can thiệp chỉnh sửa toàn bộ mũi bằng cách dựng trụ, nâng cao sống mũi, chỉnh đầu mũi, thu gọn cánh mũi nếu cần.

Hiện nay kỹ thuật nâng mũi cấu trúc sụn tai tại Thẩm mỹ Như Hoa có các phương pháp như: Nâng mũi cấu trúc sụn Hàn bọc sụn tai, nâng mũi cấu trúc sụn Mỹ bọc sụn tai.

Phương pháp này nhằm mục đích cải thiện tổng thể dáng mũi, giúp mũi cao và thon gọn hơn, đồng thời tăng cường độ vững chắc cho cấu trúc mũi.

Khách hàng nâng mũi cấu trúc bọc sụn tai

Nâng mũi bọc sụn tai đầu mũi bền đẹp, trẻ lâu ở đâu?

Có nên bọc sụn tai đầu mũi không? Nâng mũi ở đâu để đẹp và an toàn cũng được nhiều người quan tâm. Trên thị trường có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn tai đầu mũi. Trong đó, Thẩm mỹ Như Hoa là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn có chiếc mũi bền đẹp và trẻ lâu.

Thẩm mỹ Như Hoa - địa chỉ nâng mũi bọc sụn tai uy tín

  • Thẩm mỹ Như Hoa là cơ sở đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại miền Bắc.
  • Khách hàng được làm đẹp cùng bác sĩ nâng mũi số 1 miền Bắc - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải. Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải hiện là Giám đốc chuyên môn của Như Hoa, đã có gần 20 năm kinh nghiệm và thực hiện trên 20.000 ca nâng mũi, thăng hạng nhan sắc cho khách hàng cả trong nước cũng như nước ngoài. Hay Thạc sĩ thẩm mỹ Lê Hùng với gần 10 năm kinh nghiệm cũng là người được rất nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm nhan sắc.
  • Được trải nghiệm các công nghệ hiện đại như công nghệ Vectra XT 3D, cho phép khách hàng xem trước dáng mũi tương lai của mình ngay cả khi chưa phẫu thuật.
  • Hỗ trợ xe ô tô đưa đón đối với khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ điều dưỡng chu đáo sẽ chăm sóc khách hàng 1:1, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ 24/7.
  • Quá trình tư vấn theo đúng nhu cầu của khách hàng, bảng giá công khai, không chèo kéo, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưởng.
  • Chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch như lời khẳng định về dịch vụ chất lượng.

Với những lý do trên, Thẩm mỹ Như Hoa tự hào là cơ sở thẩm mỹ uy tín, lý tưởng để khách hàng đạt được vẻ đẹp thanh tú với chiếc mũi không chỉ đẹp mà còn vững chắc qua thời gian.

Bài viết đã chia sẻ chi tiết “Có nên bọc sụn tai đầu mũi không”. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nâng mũi, bạn vui lòng liên hệ đến Thẩm mỹ Như Hoa để được đội ngũ bác sĩ hỗ trợ tư vấn.

Thẩm mỹ Như Hoa - Lan tỏa nhan sắc chuẩn y khoa

  • Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 097.406.2222
  • Website: https://thammynhuhoa.vn/
  • Email: thammynhuhoa24@gmail.com


  • Từ khóa