Thứ 2, 01/07/2024, 11:25[GMT+7]

CEO Đỗ Trọng Thức nhà sáng lập Thiết Bị Trọng Thức

Thứ 2, 10/06/2024 | 15:19:43
656 lượt xem
Đỗ Trọng Thức, CEO và nhà sáng lập Thiết Bị Trọng Thức, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực này. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp và chuyên phân phối các loại thiết bị như ô tô, khách sạn, dụng cụ vệ sinh ,thùng rác hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và sự sáng tạo không ngừng, ông đã dẫn dắt công ty trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được tin cậy nhất trong ngành.

1. Đỗ Trọng Thức - CEO Nhà sáng lập Thiết Bị Trọng Thức

Đỗ Trọng Thức bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là một kiến trúc sư tài năng sau khi tốt nghiệp Đại học Kiến trúc Hà Nội. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các giải pháp quản lý rác thải hiệu quả và thân thiện với môi trường, ông đã quyết định thành lập Thiết Bị Trọng Thức vào năm 2010. Thiết Bị Trọng Thức đã kinh doanh nhiều mặt  hàng như thiết bị vệ sinh, thiết bị khách sạn nhà hàng, thiết bị vệ sinh công nghiệp. Đây là một trong những bước đi đột phá của công ty, thể hiện sự sáng tạo và cam kết với mục tiêu phát triển bền vững.

2. Những thành tựu đạt được:

  • Năm 2009 ông đã nhận được giải thưởng "Sản phẩm chất lượng cao" khi tham gia Triển lãm Quốc tế về Vệ sinh Môi trường tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm 2011 nhận được giải thưởng "Thương hiệu uy tín Việt Nam" xuất khẩu sản phẩm sang các nước trong khu vực.
  • Nam 2015 nhận được chứng nhận ISO 9001:2008 khi tham gia Chương trình Quốc gia về Bảo vệ Môi trường.
  • Năm 2017 nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc năm 2017" của Hội nghị Quốc tế về Phát triển Bền vững.
  • Năm 2019 nhận được giải thưởng "Thương hiệu yêu thích nhất năm 2019" của Chương trình Quốc gia về Giảm thiểu Rác thải Nhựa.

3. Quy trình dịch vụ tại Thiết Bị Trọng Thức

Đến với Thiết Bị Trọng Thức, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, Trọng Thức hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn quy trình dịch vụ chi tiết tại Thiết Bị Trọng Thức.

  • Tư vấn và phân tích nhu cầu của khách hàng: Đây là giai đoạn đầu tiên trong quy trình dịch vụ tại Thiết Bị Trọng Thức. Nhân viên sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và thách thức mà họ đang gặp phải. Sau khi nắm được đầy đủ thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Qua đó, khách hàng sẽ có được cái nhìn nhận tổng quan, dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.
  • Phân tích và báo giá: Sau khi khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp Thiết Bị Trọng thức sẽ cung cấp các giải pháp sản phẩm phù hợp với nhu cầu bao gồm kích thước, chất liệu. Sau đó gửi bảng giá chi tiết cho các sản phẩm và dịch vụ liên quan, đảm bảo minh bạch và rõ ràng.
  • Kiểm tra chất lượng: Trước khi sản phẩm đến tay khách hàng Thiết Bị Trọng Thức sẽ kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và loại bỏ những sản phẩm lỗi không đúng với yêu cầu để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Giao hàng và lắp đặt: Sản phẩm được đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ tiến hành lắp đặt sản phẩm tại địa điểm yêu cầu của khách hàng ( nếu cần ).
  • Hướng dẫn sử dụng và bảo hành: Nhân viên sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm để đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Sản phẩm được bảo hành theo chính sách của công ty, cam kết hỗ trợ nhanh chóng nếu có sự cố phát sinh.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Thiết Bị Trọng Thức sẽ theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Lắng nghe phản hồi từ khách hàng để cải thiện và sửa lỗi tốt hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Thông báo cho khách hàng về các sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi đặc biệt.


3. Những danh mục sản phẩm tiêu biểu của Thiết Bị Trọng Thức

Thiết Bị Trọng Thức là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị chất lượng cao. Với cam kết mang lại sự tiện nghi và hiệu quả cho khách hàng. Thiết Bị Trọng Thức đã phát triển và cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng, từ thùng rác, dụng cụ vệ sinh, thiết bị ô tô đến thiết bị khách sạn. Dưới đây là những danh mục sản phẩm tiêu biểu của Thiết Bị Trọng thức:        

  • Thùng rác: là một vật dụng quan trọng góp phần duy trì vệ sinh không gian sống và làm việc, giữ cho không gian luôn gọn gàng và ngăn nắp. Thùng rác giúp chúng ta thu gom rác thải sinh hoạt và công nghiệp đúng nơi, ngăn chặn sự phát tán của vi khuẩn và mùi hôi, giữ cho môi trường sống luôn sạch sẽ.
  • Dụng cụ vệ sinh: là những thiết bị thiết yếu để duy trì môi trường sạch sẽ và ngăn nắp, phục vụ cả trong gia đình và môi trường công nghiệp. Nó còn giúp các bà nội trợ hay nhân viên vệ sinh làm việc hiệu quả hơn, đặc biệt là trong các khu vực rộng lớn như nhà máy, văn phòng, và khách sạn. Sử dụng các dụng cụ vệ sinh giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng, đảm bảo môi trường sống và làm việc an toàn cho sức khỏe.
  • Thiết bị khách sạn: đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. giúp nhân viên dễ dàng vận chuyển đồ, tiết kiệm thời gian và công sức.

Với tầm nhìn chiến lược và sự sáng tạo không ngừng, CEO Đỗ Trọng Thức và đội ngũ của chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục đưa Thiết Bị Trọng Thức tiến xa hơn nữa, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Hành trình của ông là minh chứng rõ ràng rằng với sự nỗ lực và kiên trì, bất kỳ mục tiêu nào cũng có thể đạt được. Hãy cùng chờ đón những bước tiến mới của Thiết Bị Trọng Thức trong tương lai, mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng và xã hội.

  • Từ khóa