Thứ 2, 01/07/2024, 11:50[GMT+7]

Siêu phẩm Vinhomes Vũ Yên - “Điểm sáng” trên thị trường BĐS Hải Phòng

Thứ 2, 10/06/2024 | 15:31:21
946 lượt xem
Được quy hoạch bài bản với quy mô lên tới 877 ha tại đảo Vũ Yên, siêu dự án Vinhomes Royal Island đang trở thành “thiên đường” đáng sống bậc nhất tại TP. Hải Phòng. Sau gần 1 tháng mở bán, dự án đã thu hút gần 2.000 khách hàng đặt mua.

Cảm hứng từ siêu dự án “đảo trong phố”

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đảo Vũ Yên thuộc địa bàn huyện Thủy Nguyên và quận Hải An, Hải Phòng, Vinhomes Royal Island được kiến tạo để trở thành nơi an cư, nghỉ dưỡng đẳng cấp của giới tinh hoa quốc tế. Nằm giữa 3 con sông lớn, Vin Vu Yen sở hữu địa thế “đảo trong phố” với 4 mặt đều hướng thủy, tạo thành môi trường trong lành hiếm có với những giá trị tốt đẹp về mặt phong thủy.

Vinhomes Vu Yen được các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS đánh giá cao bởi tính “độc bản”. Dự án cung cấp ra thị trường 8.324 sản phẩm cao cấp bao gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse cùng với đó là hệ thống tiện ích chưa từng có tại các dự án khác ở Hải Phòng.

Vinhomes Vũ Yên là siêu dự án “đảo trong phố”

TS. Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch VARS nhận định, Vin Vũ Yên là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên nhiên, môi trường, tiện ích với những giá trị đặc biệt. Điều này thể hiện hướng đi đúng đắn của chủ đầu tư trong việc đưa ra các loại hình sản phẩm đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu.

Vin Vũ Yên có mật độ xây dựng thấp với phần lớn diện tích dành cho mảng xanh và chuỗi tiện ích. Trong đó có 31 công viên xanh, 6 công viên chủ đề, tổng diện tích cho mảng xanh là khoảng 18 ha. Để chiều lòng giới siêu giàu, mỗi căn nhà tại đây còn có bãi tắm nước biển riêng. Đây là tiện ích độc đáo mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng.

Dự án sở hữu những mảng xanh tươi mát, trong lành

Dự án Vinhomes Vũ Yên ra mắt đã “đánh thức” thị trường bất động sản đang trầm lắng của thành phố Cảng kể từ sau đại dịch Covid -19.

Điểm đến mới trong tour du lịch Hải Phòng

Không chỉ là nơi an cư, nghỉ dưỡng đẳng cấp với không gian xanh mát, trong lành, Vinhomes Royal Island còn là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Hải Phòng, đồng thời mở ra tiềm năng kinh doanh vượt trội tại thành phố đảo. Vin Vu Yen cung cấp nhiều sản phẩm độc đáo, không chỉ thu hút nhà đầu tư và khách hàng đến tham quan mà còn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến vui chơi, giải trí.

Đơn cử, tại sự kiện ra mắt phố đi bộ và Học viện Cưỡi ngựa Hoàng Gia ngày 1.6 vừa qua, Vinhomes Vũ Yên đã thu hút 100.000 du khách đến “quẩy” tưng bừng. Nhiều chuyên gia đánh giá, đây là sự kiện “chưa từng” có tại Hải Phòng. Các sự kiện văn hóa, lễ hội, ẩm thực thường xuyên được tổ chức ở đây sẽ là cú hích cho ngành du lịch Hải Phòng phát triển, đồng thời là tạo nên sức hấp dẫn cho các sản phẩm BĐS tại Vin Vũ Yên.

Vin Vũ Yên trở thành điểm đến mới của du lịch Hải Phòng

Anh Nguyễn Văn Nam, giám đốc một đơn vị lữ hành tại Hải Phòng chia sẻ, anh thực sự ngạc nhiên trước dòng khách khổng lồ đổ về đây. Dự án sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: phố đi bộ ven sông với khu chợ ẩm thực hội tụ đa dạng món ăn của các vùng miền; khu mua sắm sầm uất với rất nhiều món đồ hàng hiệu. Đặc biệt, Học viện Cưỡi ngựa Hoàng Gia và sân golf đẳng cấp 5 sao với quy mô 160 ha là điểm nhấn trong chuỗi tiện ích cao cấp của Vinhomes Vũ Yên. Đây là điểm đến yêu thích của phân khúc khách hàng giàu có. Các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng kèm theo cũng luôn làm hài lòng những vị khách khó tính.

Anh Nam cho biết, công ty anh đang chuẩn bị bổ sung Vin Vũ Yên thành một điểm đến trong tour du lịch Hải Phòng để du khách được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại đây.

Tiềm năng tăng giá trị bền vững trong tương lai

Dự án Vinhomes Royal Island được Vingroup đầu tư bài bản với rất nhiều tâm huyết. Chủ đầu tư kỳ vọng mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng có một không hai cho khách hàng và giới đầu tư tinh hoa.

Vinhomes Vu Yen mang cảm hứng “đảo trong phố” với “combo” tiện ích vượt trội trội. Đây là nơi để cộng đồng cư dân tinh hoa tận hưởng chất sống tiện nghi, đẳng cấp. Các sản phẩm bất động sản tại đây là tài sản truyền đời, càng để lâu càng có giá trị.

Vin Vu Yen có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai

Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng giao thông của đảo Vũ Yên đang dần được hoàn thiện. Tương lai sẽ có 4 cây cầu kết nối đảo với trung tâm TP. Hải Phòng. Vì thế việc di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố Hải Phòng và các tỉnh thành khác rất thuận lợi qua đường bộ, đường hàng không, đường thủy. Khi cầu Hoàng Gia hoàn thành, cư dân và du khách chỉ mất 10 phút để di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố.

Giao thông kết nối dễ dàng sẽ là đòn bẩy thúc đẩy bất động sản tăng giá. Ngoài ra, lượng du khách đổ về nhiều cũng là động lực thúc đẩy hoạt động kinh doanh và cho thuê bất động sản tại đây.  Tất cả những yếu tố này đều làm tăng giá trị bền vững cho các sản phẩm tại Vinhomes Vũ Yên.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về dự án, quý khách vui lòng liên hệ với đại diện nhà phân phối theo số điện thoại 0967 00 6666.









  • Từ khóa