Thứ 2, 01/07/2024, 11:09[GMT+7]

Công nghệ HYDRO FOAM tại LG Clinic giúp bạn sở hữu làn da không tuổi

Thứ 3, 11/06/2024 | 09:47:37
554 lượt xem
Một làn da khô sần, xỉn màu, nhiều khuyết điểm luôn là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Việc tìm kiếm một giải pháp làm sạch chuyên sâu là điều thực sự cần thiết. Khám phá ngay liệu trình trẻ hóa độc quyền Hydro Foam tại LG Clinic - Giải pháp hoàn hảo cho làn da không tuổi.

Công nghệ Hydro Foam có gì đặc biệt?

Công nghệ Hydro Foam là một trong những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được ứng dụng hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hoá da và khôi phục lại vẻ tươi trẻ vốn có của bạn.

Thiết bị chống lão hóa Hydro Foam là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ tạo bọt tĩnh và tạo hydro bên trong bọt. Điểm đặc biệt của công nghệ này nằm ở khả năng tạo ra những bọt khí hoàn hảo, bao bọc xung quanh các phân tử hydro. Khi được áp dụng lên da, những bọt khí này dễ dàng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, nhanh chóng tan ra và giải phóng hydro trực tiếp vào bên trong da.

Công nghệ tạo bọt Hydro Foam

Các bọt khí hydro với kích thước phân tử nhỏ và khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ sẽ phát huy công dụng lập tức ngay khi được giải phóng. Nó không chỉ làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, mà còn giúp trung hòa các gốc tự do - nguyên nhân chính gây ra lão hóa da. Quá trình này giúp cải thiện độ ẩm, tăng cường sự đàn hồi và săn chắc cho da. Luôn mang đến cho bạn một dáng vẻ tươi trẻ, rạng ngời.

Ngoài ra, công nghệ này sẽ giúp dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da từ bên trong. Đây là lý do tại sao Hydro Foam không chỉ là một phương pháp làm sạch, mà còn là một liệu pháp trẻ hóa toàn diện, mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Những nét đặc biệt của công nghệ Hydro Foam

Hiệu quả vượt trội của công nghệ HYDRO FOAM

Công nghệ Hydro Foam không chỉ đơn thuần tạo ra bọt tĩnh, mà còn đưa bọt sâu vào tận lỗ chân lông bên trong da mang đến hiệu quả vượt trội:

  • Công nghệ tạo bọt hydro cao cấp sẽ giúp loại bỏ tận gốc bụi bẩn, dầu thừa độc tố, kháng viêm, phục hồi làn da bị oxy hóa, giúp da sáng mịn và khỏe mạnh từ bên trong.
  • Kích thích quá trình tái tạo tế bào da, Hydro Foam giúp da trở lại màu gốc tự nhiên, tươi sáng hơn.
  • Chống lại quá trình oxy hoá của da và cơ thể.
  • Với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, công nghệ này ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp da luôn trẻ trung và khỏe mạnh.
  • Ngoài ra trong liệu trình Hydro Foam còn có tác dụng chống oxy hóa có chọn lọc biểu hiện cụ thể trong chống lão hóa, kháng viêm, kháng dị ứng, kháng bức xạ.

Công nghệ Hydro Foam tại Viện thẩm mỹ LG Clinic không chỉ là một giải pháp làm đẹp thông thường mà còn là liệu trình chăm sóc da toàn diện. Mang đến làn da tươi trẻ và rạng ngời từ sâu bên trong.

Hiệu quả vượt trội của công nghệ Hydro Foam

Quy trình chăm sóc da tạo bọt sâu HYDRO FOAM

Sau đây là các bước thực hiện quy trình chăm sóc da với công nghệ Hydro Foam:

Bước 1: Sử dụng công nghệ Hydro Foam tạo bọt, đến khi bọt bắt đầu mịn.

Bước 2: Làm sạch

Tạo bọt trên mặt khách và cho bọt thấm vào da từ 3-5 phút. Sau đó thao tác ấn trên mặt khách hàng, giúp đẩy các bọt khí hydro vào sâu bên trong lỗ chân lông.

Bước 3: Chống lão hoá

Tạo bọt và để bọt thẩm thấu trên mặt khách hàng 5 phút. Sau đó thao tác ấn trên mặt khách hàng, giúp đẩy các bọt khí hydro vào sâu bên trong lỗ chân lông.

Bước 4: Trắng sáng

Ở bước này sẽ được thực hiện giống như bước 2.

Bước 5: Cấp ẩm cho da bằng tinh chất độc quyền tại LG Clinic.

Quy trình chăm sóc da tạo bọt sâu Hydro Foam

Viện Thẩm Mỹ LG Clinic - Địa điểm chăm sóc da cao cấp đáng tin cậy

Viện Thẩm Mỹ LG Clinic được biết đến là hệ thống làm đẹp uy tín với những công nghệ độc quyền như Triệt lông LG Cool, Điều trị mụn Doctor Laser, Tắm trắng Smart Light 6D,...  không ngừng khẳng định vị thế cao cấp, sang trọng với 8 chi nhánh trải khắp TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Cơ sở vật chất tại LG Clinic đạt chuẩn 5 sao

LG Clinic tự hào tiên phong những dịch vụ làm đẹp hiệu quả cùng với độ ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ và chuyên viên tại đây không ngừng cập nhật những kiến thức và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ, đảm bảo mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mọi quy trình và sản phẩm sử dụng tại đây đều được kiểm định và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của khách hàng.

Hãy nhấc máy và gọi ngay số hotline 1900 8888 33 để được các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại LG Clinic Thẩm Mỹ Viện hỗ trợ tư vấn chi tiết bạn nhé!

Hệ thống chi nhánh:

  • Cơ sở 1: 461 Bà Hạt, P8, Q10
  • Cơ sở 2: 65 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh
  • Cơ sở 3: 200 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Cơ sở 4: 672A19 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • Cơ sở 5: 217 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
  • Cơ sở 6: 65 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú
  • Cơ sở 7: 61B Nguyễn Thái Bình, P.4, Q. Tân Bình
  • Cơ sở 8: SH0102 – Biconsi Tower, Số 1 đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Từ khóa