Thứ 7, 29/06/2024, 08:32[GMT+7]

Cấp chứng nhận ISO 9001:2015 uy tín cho doanh nghiệp tại GCDRI

Thứ 3, 25/06/2024 | 17:01:55
225 lượt xem
Tiêu chuẩn ISO 9001 là một chuẩn quốc tế và hệ thống quản lý chất lượng được phát triển bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO). Cấp chứng nhận ISO 9001:2015 uy tín cho doanh nghiệp tại GCDRI đảm bảo độ tin cậy hàng đầu. Theo dõi ngay thông tin bên dưới đây để hiểu rõ hơn.

GCDRI - Chuyên hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và triển khai hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Viện Nghiên Cứu Phát Triển Chứng Nhận Toàn Cầu là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ chứng nhận các tiêu chuẩn ISO như ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, ISO 27001… và nhiều tiêu chuẩn chứng nhận ISO khác có uy tín tại Việt Nam. GCDRI chuyên hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và triển khai hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 đạt được sự tín nhiệm của khách hàng cùng đối tác.

GCDRI hoạt động với phương châm “Hợp tác - Phát triển - Bền vững” đảm bảo luôn coi trọng khách hàng. Đồng thời https://gcdri.com/ hỗ trợ khách hàng trong quá trình xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng. GCDRI không chỉ cung cấp dịch vụ chứng nhận mà còn thực hiện tư vấn và hướng dẫn tổ chức áp dụng ISO 9001 một cách hiệu quả.

Lợi ích khi đăng ký chứng nhận ISO 9001 tại GCDRI

GCDRI luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp cùng uy tín khi cung cấp dịch vụ chứng nhận ISO 9001:2015 cho mọi đối tác. Đây là một tổ chức tư vấn chứng nhận uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chứng nhận ISO 9001 tại Việt Nam.

Doanh nghiệp khi đăng ký chứng nhận ISO 9001:2015 tại GCDRI sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực:

- Hỗ trợ công ty phát triển, nâng cao độ uy tín cùng hình ảnh thương hiệu của công ty đối với khách hàng và đối tác

- Sản phẩm có tính nhất quán cao hơn về chất lượng cũng như năng suất

- Giúp công tác lãnh đạo và quản lý của công ty hiệu quả, khoa học hơn

- Giảm thiểu lãng phí nhằm giảm chi phí và chi phí sản phẩm

- Tăng cường độ uy tín của thương hiệu, mở rộng con đường phát triển và xúc tiến kinh doanh

- Nâng cao hiệu quả, tăng lợi nhuận bằng việc sử dụng nguồn lực hiệu quả, giảm chi phí và cải tiến liên tục.

Bằng việc sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, GCDRI cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, đáng tin cậy cho các tổ chức muốn xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Chứng nhận ISO 9001 có giá trị Toàn Cầu, chứng minh rằng doanh nghiệp đã thiết lập hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng tuân thủ các tiêu chuẩn Quốc tế và đáng tin cậy.

GCDRI - Đồng hành cùng doanh nghiệp toàn cầu phát triển vững mạnh

GCDRI là cơ quan tư vấn chứng nhận toàn cầu hàng đầu tại Việt Nam cung cấp đa dạng các loại dịch vụ toàn diện cho các tổ chức doanh nghiệp với nhiều ngành nghề khác nhau. Đơn vị đã và đang đạt được danh tiếng về sự xuất sắc trong lĩnh vực chứng nhận quốc tế đáp ứng nhu cầu thay đổi của các doanh nghiệp. GCDRI cung cấp nhiều loại dịch vụ bao gồm chứng nhận, đào tạo và Kiểm toán.

Ngoài ra đơn vị còn cung cấp dịch vụ đánh giá việc tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn sản phẩm khác nhau như: CE Marking, RoHS và REACH, FDA… GCDRI là đối tác đáng tin cậy giúp bạn yên tâm về hiệu quả và uy tín mỗi khi hợp tác. Đơn vị tự hào với nguồn nhân lực có trình độ cao, kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên toàn quốc sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

GCDRI cam kết mang đến khách hàng dịch vụ đồng bộ, khép kín với chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu khách hàng. Công ty luôn nỗ lực không ngừng nhằm mở rộng để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng.

GCDRI đã thành công thực hiện nhiều dự án chứng nhận hệ thống ISO, FDA, CE MARKING cho khách hàng tiêu biểu. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

VIỆN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN CHỨNG NHẬN TOÀN CẦU        

Address: TM27A, Tầng 3 - Tòa A1 Phương Đông Green Park, Số 1 Trần Thủ Độ , Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, Việt Nam.        

Tel: 0904.889.859 - 0908.060.060        

Email: info@gcdri.com        

Website: https://gcdri.com        

  • Từ khóa