Thứ 2, 01/07/2024, 13:16[GMT+7]

Facebook, Messenger đồng loạt sập

Thứ 5, 30/05/2024 | 09:27:15
2,324 lượt xem
Người dùng các dịch vụ Facebook, Messenger, Instagram... của Meta cho biết hệ thống hoạt động chập chờn, không thể gửi tin nhắn hoặc đăng bài.

Sáng 30/5, Hồng Lâm, chủ một cửa hàng online, cho biết Messenger trên máy tính của anh bị treo, không thể nhận và gửi tin nhắn. Anh phải chuyển qua ứng dụng trên điện thoại. Tuy nhiên, khối lượng tin nhắn lớn khiến hoạt động kinh doanh của cửa hàng bị gián đoạn, đến giờ vẫn chưa thể khắc phục.

Trên Downdetector, website chuyên phản ánh sự cố của các dịch vụ Internet, người dùng trên khắp thế giới báo cáo không chỉ Messenger mà nhiều dịch vụ khác của Meta cũng đồng loạt gặp lỗi.

Dữ liệu từ Downdetector cho thấy khoảng 67% người dùng Messenger gặp lỗi không thể gửi tin nhắn, 24% báo lỗi liên quan đến ứng dụng, số còn lại gặp vấn đề về đăng nhập.

Trong khi đó, nhiều người dùng Facebook cho biết không thể đăng bài viết mới trên website, còn ứng dụng trên smartphone hoạt động chập chờn, không cập nhật bảng tin mới.

Bảng tin Instagram cũng đang lỗi không tải được bài viết mới, tài khoản bất ngờ bị đăng xuất, không thể đăng nhập lại.

Đến 9h20, sự cố của Meta vẫn tiếp tục, số lượng người báo lỗi ngày càng tăng trên khắp thế giới. Trang chủ của Meta chưa đưa ra thông báo nào liên quan đến lỗi này.

Theo vnexpress.net