Thứ 7, 29/06/2024, 09:04[GMT+7]

Cõng anh mà chạy được Time bình chọn là Phim truyền hình Hàn Quốc của năm 2024

Thứ 3, 04/06/2024 | 14:10:17
3,734 lượt xem
Vượt qua Nữ hoàng nước mắt, Cõng anh mà chạy (Lovely Runner) được Time nhận định là phim truyền hình xuất sắc nhất của Hàn Quốc trong năm nay.

Time mới đây đã đăng tải một bài đăng với tiêu đề "Lovely Runner đã làm thế nào để trở thành phim truyền hình Hàn Quốc của năm". Trong bài báo này, Time đã dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim mới của tvN và giải thích cách bộ phim trở nên xuất chúng hơn hàng loạt những tác phẩm truyền hình khác.

"Mặc dù chỉ mới nửa năm 2024 trôi qua nhưng các phim khác sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để truất ngôi Lovely Runner khỏi danh hiệu Phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất", tờ báo uy tín này nhận xét.

Time cho rằng đây là bộ phim vượt qua sự mong đợi của khán giả khi pha trộn nhiều yếu tố, từ nỗi nhớ, sự lãng mạn, tình tiết phụ và nỗi thống khổ trong cảm xúc kéo dài theo thời gian. Nói về bộ phim, tờ báo khen ngợi: "Thay vì ưu tiên quan hệ nhân quả, phim nhấn mạnh vào những câu chuyện cảm xúc, mở ra một tình yêu vượt qua số phận, hoàn thành câu chuyện qua 3 lần xuyên thời gian của tuyến nhân vật".

Cõng anh mà chạy được Time bình chọn là Phim truyền hình Hàn Quốc của năm 2024 - Ảnh 1.

(Ảnh: tvN)

"Cái kết có hậu của Sol không chỉ ấn tượng ở mối quan hệ với Seon Jae mà còn ở việc cô hiện thực hoá giấc mơ trở thành đạo diễn, thể hiện tình yêu và sự ủng hộ lẫn nhau", bài báo nhận mạnh.

Lovely Runner xoay quanh Im Sol (Kim Hye Yoon) - một người hâm mộ đau đớn trước cái chết của thần tượng Ryu Seon Jae (Byeon Woo Seol). Cô du hành thời gian, trở về năm 2008 để cứu lấy anh - người đã cho cô ý chí sống.

Theo Good Data, bộ phim đã đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình trong 3 tuần liên tiếp vào tháng 5 vừa qua. Hai diễn viên chính Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon cũng lần lượt đứng hạng 1 và 2 trong BXH về diễn viên của tháng. Ngoài ra, bộ phim cũng đảm bảo vị trí dẫn đầu về tỉ suất người xem ở nam và nữ trong độ tuổi 20 - 49 trên tất cả các kênh trong 8 tuần liên tiếp.

Video: Review_-_'Cõng_anh_mà_chạy'_-_tình_yêu_xoay_chuyển_vận_mệnh.mp4

Trailer "Lovely Runner" (tên tiếng Việt là "Cõng anh mà chạy"), ra mắt đầu tháng 4.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày