Thông báo tin nhắn kết quả giải quyết thủ tục hành chính đến người dân
Sau khi tổ chức, người dân nộp hồ sơ sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin, số điện thoại, hệ thống nhắn tin tự động thông báo đến các bộ phận giải quyết. Trên cơ sở giải quyết hồ của cán bộ chuyên môn, hệ thống cũng sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo tới số điện thoại di động của tổ chức, công dân về kết quả giải quyết các thủ tục hành chính, các hồ sơ cần bổ sung, giúp người dân, tổ chức có thể theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ của mình, chủ động công việc và tiết kiệm thời gian đi lại. Phí dịch vụ tin nhắn do UBND tỉnh chi trả. Việc gửi tin nhắn thông báo có hồ sơ cần giải quyết giúp cán bộ, công chức có ý thức, trách nhiệm hơn trong việc giải quyết các thủ tục hành chính bảo đảm nhanh, chính xác, tạo phong cách làm việc khoa học, hiện đại, minh bạch hơn.
Sau 3 tháng triển khai, hệ thống dịch vụ đã gửi hàng chục nghìn tin nhắn thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh mang lại hiệu quả thiết thực, được người dân, tổ chức đánh giá cao. Đây cũng là bước tiến hiện đại hóa cải cách hành chính, hướng đến mục tiêu xây dựng chính quyền điện tử mà Thái Bình đang nỗ lực thực hiện.
Mạnh Cường
Tin cùng chuyên mục
- Tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đề án 06 30.11.2023 | 15:48 PM
- Văn phòng UBND tỉnh: Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, tổng hợp 30.08.2021 | 10:07 AM
- Thái Thụy: Đẩy mạnh cải cách hành chính 01.04.2021 | 06:06 AM
- Sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia 30.12.2020 | 17:42 PM
- Bảo hiểm xã hội huyện Hưng Hà: 7.698 hồ sơ giao dịch điện tử được giải quyết 30.11.2020 | 19:02 PM
- Sở Tài nguyên và Môi trường: Đẩy mạnh áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 30.11.2020 | 19:30 PM
- Triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với 7 thủ tục hành chính 30.11.2020 | 19:32 PM
- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: 11 tháng, tiếp nhận và giải quyết 6.584 hồ sơ thủ tục về lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội 30.11.2020 | 19:37 PM
- Huyện đoàn Kiến Xương hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 30.11.2020 | 19:40 PM
- Đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến lĩnh vực thủy lợi 30.11.2020 | 19:45 PM
Xem tin theo ngày
- Phát huy truyền thống, kiên định mục tiêu, nỗ lực sáng tạo, quyết tâm đồng lòng xây dựng thành phố Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh
- Long trọng lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì
- Bế mạc kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV
- Xây dựng thành phố Thái Bình phát triển thông minh, hiện đại, thân thiện, mang đậm nét bản sắc văn hóa của vùng đất và con người Thái Bình
- Tiếp tục đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng
- Trao quyết định về công tác cán bộ tại Kho bạc Nhà nước Thái Bình
- Bảo đảm an toàn tuyệt đối lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình
- Thái Bình: GRDP 6 tháng đầu năm tăng 7,96% so với cùng kỳ 2023
- Nâng cao chất lượng công tác dân vận, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị
- Kỳ họp thứ 7, Quốc hội biểu quyết thông qua các dự án luật