Thứ 4, 03/07/2024, 10:22[GMT+7]

Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Phụ đối thoại với nhân dân

Thứ 4, 24/04/2019 | 14:55:53
2,998 lượt xem
Thực hiện kế hoạch của UBND huyện về việc tổ chức tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu chính quyền với nhân dân, sáng ngày 24/4, UBND huyện Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với nhân dân.

Đại biểu đại diện nhân dân đặt câu hỏi chất vấn tại hội nghị.

Dự hội nghị có lãnh đạo đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện một số phòng, ban của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Gần 200 đại biểu đại diện nhân dân các xã Quỳnh Giao, Quỳnh Hoa, Quỳnh Minh, Quỳnh Thọ, Quỳnh Sơn, Quỳnh Khê, Quỳnh Hoàng, Quỳnh Lâm tham dự đối thoại.

Sau khi nghe đại diện UBND huyện thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội quý I của địa phương, đại biểu các xã đã bày tỏ ý kiến, kiến nghị, phản ánh với đồng chí Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Phụ. 

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, dân chủ, trách nhiệm, đồng chí Nguyễn Quang Cơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện Quỳnh Phụ đã trực tiếp lắng nghe, giải trình và tiếp thu 16 lượt ý kiến, kiến nghị, phản ánh của nhân dân tập trung vào các lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn, tài nguyên và môi trường, giao thông, xây dựng, văn hóa xã hội, an ninh trật tự...

Cuộc đối thoại nhằm phổ biến, tuyên truyền, giải thích chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ và nhân dân. Giúp người đứng đầu chính quyền cơ sở nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, bổ sung, điều chỉnh, giải quyết kịp thời những khó khăn, tồn tại trong lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. 

Qua hội nghị cũng nhằm góp phần củng cố, tăng cường sự thống nhất về tư tưởng, tạo sự đồng thuận trong nhân dân trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Trịnh Cường