Thứ 6, 05/07/2024, 17:47[GMT+7]

Hưng Hà: dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ

Thứ 6, 30/08/2019 | 15:13:15
1,255 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2019), sáng ngày 30/8, Ban Thường vụ Huyện ủy Hưng Hà tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ của huyện.

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại đền thờ Bác Hồ, xã Hồng An ( Hưng Hà).

Tại Đền thờ Bác Hồ, xã Hồng An (Hưng Hà), trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu đã dâng hương, đặt vòng hoa bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, của dân tộc Việt Nam, Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh vì hòa bình, hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân dân trên thế giới. 

Đoàn đã đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc tại Đền thờ liệt sĩ của huyện. 

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ của huyện.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu nguyện đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, kiên định với mục tiêu, lý tưởng XHCN. Phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Mai Thư

  • Từ khóa