Thứ 6, 05/07/2024, 17:42[GMT+7]

Triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình thực hiện Di chúc của Bác”

Thứ 6, 13/09/2019 | 16:47:31
2,142 lượt xem
Chiều ngày 13/9, Ban Tổ chức cuộc thi “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình thực hiện Di chúc của Bác” tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi; đóng góp ý kiến vào thể lệ, câu hỏi và đề cương gợi ý trả lời.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Cuộc thi nhằm giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh hiểu sâu sắc hơn về tình cảm, công lao của Bác đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam nói chung, với Đảng bộ và nhân dân Thái Bình nói riêng; đồng thời khẳng định quyết tâm của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện lời căn dặn của Người “xây dựng Thái Bình trở thành một tỉnh gương mẫu về mọi mặt”. 

Cuộc thi cũng nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nắm được ý nghĩa, giá trị lý luận và thực tiễn sâu sắc của tư tưởng Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; những thành tựu to lớn, bài học rút ra qua 50 năm thực hiện Di chúc; từ đó liên hệ, vận dụng vào thực tiễn công tác, thực hiện nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị; góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, niềm tự hào kính yêu Bác, thực hiện thắng lợi đường lối đổi mới.

Các đại biểu dự hội nghị.

Cuộc thi được tổ chức ở 2 cấp: cấp tỉnh, cấp huyện và tương đương, dưới hình thức thi viết. Thời gian tổ chức cuộc thi từ tháng 9/2019 đến hết tháng 1/2020. Đối tượng dự thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; chiến sĩ các lực lượng vũ trang; học sinh, sinh viên; đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận góp ý vào thể lệ, câu hỏi và đề cương gợi ý trả lời, trong đó tập trung vào một số nội dung: phương pháp chấm thi; phương pháp tính điểm; đối tượng dự thi…

Để cuộc thi thực sự là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, sâu rộng trong toàn tỉnh, Ban Tổ chức cuộc thi đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân tham gia tích cực, nghiêm túc, hiệu quả.

 Đào Quyên


  • Từ khóa