Thứ 4, 03/07/2024, 10:40[GMT+7]

Quỳnh Phụ Giao lưu, biểu dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ 4, 08/05/2013 | 19:16:44
1,281 lượt xem
Sáng 8/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Quỳnh Phụ tổ chức lễ kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và giao lưu, biểu dương các điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

Sau 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở Quỳnh Phụ đã đi vào chiều sâu, tạo niềm tin và sức lan tỏa sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân; gắn với triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay", những điều cán bộ, đảng viên, công chức không được làm.

Các phong trào, mô hình học tập và làm theo gương Bác được các tổ chức cơ sở Đảng trong toàn huyện phát động, với nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả. Từ đây, xuất hiện hàng trăm tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Tiêu biểu như: Đảng ủy xã Quỳnh Minh với phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới, Đảng bộ Thị trấn An Bài lãnh đạo thực hiện làm đường giao thông nông thôn, Đảng bộ xã An Vũ, Quỳnh Hồng với các phong trào thực hành tiết kiệm…

Tại buổi giao lưu, các tập thể và cá nhân có dịp gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 3 tập thể, 52 cá nhân điển hình tiên tiến đã được Huyện ủy khen thưởng.

Tin, ảnh: Minh Nguyệt

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày