Thứ 2, 01/07/2024, 11:05[GMT+7]

Đội Phần Lan giành ngôi vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

Chủ nhật, 07/07/2019 | 19:34:32
827 lượt xem
Tối 6/7, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 đã khép lại với chiếc cúp vô địch thuộc về đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phần Lan).

Màn trình diễn pháo hoa của đội Phần Lan.

Sau 1 tháng diễn ra, với sự tranh tài của 8 đội pháo hoa quốc tế gồm Anh, Phần Lan, Trung Quốc, Italy, Bỉ, Nga, Brazil và Việt Nam, Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) với chủ đề Những dòng sông kể chuyện đã mang tới một bầu không khí lễ hội tràn ngập khắp thành phố biển Đà Nẵng. Các đội tham dự lễ hội đều trình diễn những màn pháo hoa ấn tượng.Cuối cùng, Ban giám khảo đã quyết định 2 đội sẽ tranh tài trong đêm chung kết là đội Anh và đội Phần Lan.

Trận tranh tài được dự báo là kịch tính nhất mùa DIFF 2019 đã không phụ sự trông đợi của khán giả, khi hàng loạt hiệu ứng, kỹ thuật và nghệ thuật kết hợp âm nhạc với ánh sáng, sự biến ảo của sắc màu đã chinh phục khán giả.

Mở màn cho bản hòa ca lấp lánh trên mặt nước sông Hàn, đội Pyrotex Fireworx Ltd (Anh) với tuyệt chiêu ánh sáng đã chinh phục khán giả. Những hiệu ứng đặc biệt lần đầu được đội Anh trình diễn trong DIFF 2019 đã làm nên một vùng trời Đà Nẵng ảo diệu, phần âm nhạc cũng được đội phát huy triệt để. Vì vậy, đội Anh đã biểu diễn trọn vẹn màn pháo hoa tuyệt đỉnh của âm thanh và ánh sáng trên mặt nước sông Hàn.

Trong khi đó, đội pháo hoa trẻ JoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phần Lan) một lần nữa chứng minh sức mạnh không chỉ nằm ở kinh nghiệm mà ở sự đột phá và sức sáng tạo và khát khao cống hiến. 

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày