Thứ 7, 29/06/2024, 09:42[GMT+7]

Đà Nẵng kích cầu du lịch, công bố gói combo chỉ khoảng 3 triệu đồng

Thứ 3, 25/06/2024 | 11:45:42
802 lượt xem
Chỉ với 3 triệu đồng, khách từ hai đầu đất nước đã có vé máy bay khứ hồi và hai đêm ở khách sạn tại Đà Nẵng.

Ảnh minh họa.

Đà Nẵng vừa công bố chương trình kích cầu du lịch mùa Hè, với các gói khuyến mãi hấp dẫn. Trong thời gian từ cuối tháng 6 đến ngày 30/9, với tầm giá khoảng 3 triệu đồng, khách từ hai đầu đất nước đã có sự lựa chọn vé máy bay khứ hồi và hai đêm lưu trú tại Đà Nẵng.

Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết chương trình có sự đồng hành tham gia của Hiệp hội Du lịch TP, các hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air, khách sạn, lữ hành, khu điểm du lịch trên địa bàn để đưa ra các mức giá tốt nhất cho du khách.

Theo đó, gói combo này áp dụng cho các chuyến bay đêm từ 23h - 6h sáng kết hợp với các dịch vụ lưu trú từ 3 - 5 sao trên địa bàn TP Đà Nẵng. Đồng thời các gói dịch vụ này được bán bởi 14 công ty lữ hành tham gia chương trình.

Đặc biệt trong bối cảnh giá vé máy bay tăng cao trong thời gian qua ảnh hưởng nhiều đến các trải nghiệm, các gói khuyến mãi được Đà Nẵng tung ra lần này giúp du khách tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi.

Ngoài ra, trong thời gian triển khai các chương trình trên, Đà Nẵng sẽ tổ chức hơn 15 sự kiện sôi động trải dài như: Lễ hội pháo hoa quốc tế, Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng (ngày 17 đến 21-7), Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản, Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc, Giải golf phát triển châu Á năm 2024 và các chương trình lễ hội, sự kiện mới khai trương hai bên bờ sông Hàn như phố đi bộ Bạch Đằng, phố đi bộ công viên bờ đông và trên cầu Nguyễn Văn Trỗi…

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa