Thứ 5, 18/07/2024, 17:47[GMT+7]

Trung tâm Khuyến công - Tư vấn phát triển công nghiệp Tập huấn vận hành máy nông nghiệp

Thứ 5, 10/04/2014 | 19:11:45
1,056 lượt xem
Nhằm tạo điều kiện nâng cao trình độ cho người lao động sử dụng, vận hành, bảo dưỡng máy cơ khí nông nghiệp, sáng ngày 10/4, Trung tâm Khuyến công - Tư vấn phát triển công nghiệp đã tổ chức lớp tập huấn vận hành, bảo dưỡng máy cơ khí nông nghiệp cho nông dân xã Thanh Tân (Kiến Xương).

Giảng viên Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh - cơ sở phía Bắc truyền giảng kiến thức cho hội viên nông dân xã Thanh Tân.

Ðến với lớp học, ngoài phần giảng lý thuyết các học viên sẽ được truyền giảng nhiều nội dung thực hành về những hỏng hóc thường gặp ở bơm cao áp và cách khắc phục; cấu tạo hoạt động của kim phun, điều chỉnh kim phun cho phù hợp; các hoạt động của cò mổ, pitông, xi lanh, cơ cấu cam và cách thay thế séc-măng...

Qua lớp học này, các học viên sẽ có thêm kiến thức để xử lý những sự cố khi sử dụng và vận hành máy cơ khí nông nghiệp như máy làm đất, máy gặt, máy tuốt lúa, máy bơm. Từ đó góp phần sử dụng hết công suất của máy, làm tăng tuổi thọ của máy và đem lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Lớp học kéo dài tới ngày 15/4.

Thu Thủy

  • Từ khóa