Thứ 4, 03/07/2024, 09:56[GMT+7]

Thương hiệu, chất lượng sản phẩm của một doanh nghiệp

Thứ 7, 06/09/2014 | 08:18:43
2,254 lượt xem
Xác định thương hiệu là yếu tố sống còn của doanh nghiệp nên những năm qua Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng đã đặc biệt quan tâm xây dựng và phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Dây chuyền sản xuất của Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng.

 

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng đã không ngừng lớn mạnh, trở thành doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo hàng đầu của tỉnh. Ðến nay, Bảo Hưng đã có nhiều sản phẩm chất lượng cao, được khách hàng trong và ngoài tỉnh ưa chuộng, đặc biệt là dòng sản phẩm bánh Trung thu.

 

Bà Phan Thị Châm, Giám đốc Công ty cho biết: Từ khi thành lập cơ sở sản xuất vào năm 1992 Bảo Hưng đã có nhiều sản phẩm nổi tiếng như bánh nướng, kẹo vừng được khách hàng trong và ngoài tỉnh biết đến. Năm 2004, chúng tôi đã phát triển lên Công ty, tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm. Hiện nay, các sản phẩm của Bảo Hưng đã có mặt ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

 

Ðể có được điều đó, Công ty luôn đầu tư đổi mới dây chuyền sản xuất hiện đại, thay đổi mẫu mã kiểu dáng sản phẩm cũng như sản xuất thêm nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu khách hàng. Do đó, ngay từ ngày đầu thành lập, Công ty đã đầu tư xây dựng nhà xưởng trên diện tích 8.000m2 với hệ thống dây chuyền hơn 10 tỷ đồng, tới năm 2008 tiếp tục đầu tư thêm 2 dây chuyền 20 tỷ đồng và tới năm 2013 đầu tư thêm 20 tỷ đồng. Từ đó đến nay 100% dây chuyền sản xuất của Công ty đều tự động hóa, thay thế hoàn toàn làm thủ công. Ðặc biệt, để có được niềm tin của khách hàng, Bảo Hưng luôn coi trọng sức khỏe của người tiêu dùng, đặt khách hàng làm trọng tâm trong chiến lược kinh doanh. Do đó, ngay từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào đến khâu sản xuất, đóng gói, lưu thông, bảo quản sản phẩm, Bảo Hưng luôn tuân thủ nghiêm ngặt thực hiện các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Ngoài ra, Bảo Hưng thường xuyên nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, sản xuất ra những sản phẩm thị trường cần, phù hợp với túi tiền của người dân. Ðiển hình như bước vào năm 2014, Bảo Hưng đã tung ra thị trường các loại sản phẩm bánh kẹo sôcôla, các loại bánh kẹo cao cấp hạt nhân si-rô để phục vụ  thị trường tiêu dùng trong dịp tết. Ðến nay, Bảo Hưng đã có 8 dòng sản phẩm, trung bình mỗi dòng có trên 100 loại sản phẩm bánh kẹo khác nhau, trong đó chủ lực là bánh nướng, kẹo vừng, bánh quy, bánh trứng, kem xốp, kẹo các loại... Trung bình mỗi năm Công ty sản xuất trên 1.000 tấn bánh kẹo, trong đó khoảng 500 tấn bánh trứng, 100 tấn bánh quy, 200 tấn thạch, 15 tấn kẹo ngô và hàng trăm tấn các loại bánh kẹo khác. Với kết quả đó bình quân mỗi năm Công ty đạt doanh thu trên 100 tỷ đồng; 8 tháng đầu năm 2014 đã sản xuất được trên 800 tấn bánh kẹo, dự tính tới hết năm 2014 sẽ sản xuất 1.400 tấn bánh kẹo các loại, tăng từ 10 - 15% so với năm 2013.

 

Bà Phan Thị Châm cho biết thêm: Bánh Trung thu là một trong những sản phẩm thế mạnh của Công ty, có uy tín trên thị trường từ nhiều năm nay. Bảo Hưng đã chắt lọc tinh túy từ những sản vật quê hương, kết hợp với công nghệ hiện đại cho ra đời nhiều sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo mang đậm hương vị truyền thống. Ngoài ra, hàng năm Bảo Hưng đều nghiên cứu, cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, phù hợp với thị hiếu cũng như túi tiền của người tiêu dùng... Do vậy đã trở thành truyền thống, cứ đến dịp Trung thu hàng năm Bảo Hưng đã nhận được hàng nghìn hợp đồng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp ở trong và ngoài tỉnh. Bình quân mỗi năm Bảo Hưng sản xuất từ 130 - 160 tấn bánh Trung thu, đem lại doanh thu từ 7 - 10 tỷ đồng.

 

Không chỉ đạt doanh thu lớn, Công ty còn tạo việc làm cho 250 lao động với mức lương bình quân đạt 3 triệu đồng/người/tháng. 100% công nhân trong Công ty đều được đóng bảo hiểm xã hội, trang bị bảo hộ lao động. Không chỉ là nhà sản xuất bánh kẹo lớn, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng còn là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động nhân đạo từ thiện của tỉnh. Hàng năm Công ty ủng hộ hàng chục triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, các cháu học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, Bà mẹ Việt Nam anh hùng...

 

Với những kết quả trên, Công ty đã nhiều lần vinh dự được nhận cúp vàng trong các kỳ hội chợ, giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng và nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý của các cơ quan, bộ, ngành trao tặng. Trong thời gian tới, Công ty tiếp tục đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra mắt các dòng sản phẩm bánh kẹo mới, đồng thời phát triển hệ thống phân phối sản phẩm trong toàn quốc.

Thu Thủy

 

 

  • Từ khóa