Thứ 2, 08/07/2024, 11:19[GMT+7]

Công ty cổ phần Hoàng Hà Chữ tín làm nên thương hiệu

Thứ 2, 27/01/2014 | 08:57:08
134 lượt xem
Với uy tín và trách nhiệm trước cấp ủy, chính quyền và khách hàng; xác định rõ trách nhiệm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân không chỉ đơn thuần là kinh doanh mà còn là nhiệm vụ chính trị quan trọng của ngành giao thông vận tải, Ban giám đốc Công ty cổ phần Hoàng Hà đã có nhiều giải pháp đồng bộ, sáng tạo, nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong các dịp lễ, tết, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Công ty cổ phần Hoàng Hà tổ chức tuyên dương và trao phần thưởng cho con CBCNV trong Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2012 - 2013.

Cái tên “Công ty cổ phần Hoàng Hà” đã trở lên rất quen thuộc đối với mỗi người dân Thái Bình và hành khách trên các tuyến đường Thái Bình - Hà Nội, Thái Bình - Quảng Ninh và Thái Bình - Thành phố Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp mang thương hiệu “Sao vàng đất Việt”, với uy tín và trách nhiệm trước cấp ủy, chính quyền và khách hàng; xác định rõ trách nhiệm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân không chỉ đơn thuần là kinh doanh mà còn là nhiệm vụ chính trị quan trọng của ngành giao thông vận tải, Ban giám đốc Công ty đã có nhiều giải pháp đồng bộ, sáng tạo, nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong các dịp lễ, tết, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Với phương châm phục vụ “An toàn, tiện lợi, nhanh chóng, văn minh lịch sự” trong dịp Tết Giáp Ngọ năm 2014, Ban Giám đốc Công ty đã phát động đợt thi đua cao điểm trong cán bộ, công nhân viên toàn Công ty với chủ đề: “Phấn đấu chạy xe an toàn, đạt hiệu quả cao và chất lượng phục vụ tốt nhất”, thời gian từ ngày 15/1 đến 14/2/2014.

Riêng ngày 31/1/2014 (tức ngày mồng 1 tết âm lịch) xe buýt, xe taxi hoạt động từ lúc 9 giờ, từ ngày mồng 2 tết các tuyến xe trở lại phục vụ bình thường. 100% cán bộ, công nhân viên Công ty đã cam kết thực hiện tốt yêu cầu nhiệm vụ của Công ty đề ra, đó là: Giữ gìn xe tốt, lái xe an toàn; chất lượng phục vụ hành khách tốt nhất với thái độ chu đáo, ân cần và văn minh lịch sự; chấp hành nghiêm chỉnh Luật Giao thông đường bộ, thực hiện tốt nội quy, quy định của Công ty.

Trao đổi với chúng tôi, ông Dương Ðức Cường, Trưởng phòng Tổ chức hành chính Công ty cho biết: Ðại đa số cán bộ, công nhân viên đều chấp hành tốt nội quy, quy chế của Công ty đã đề ra, có thái độ niềm nở, ân cần với khách hàng. Hầu hết hành khách đều hài lòng với chất lượng phục vụ và các dịch vụ của chúng tôi”.

Sau khi phát động, toàn bộ trên 800 cán bộ, công nhân viên của Công ty đã đăng ký chấp hành nghiêm túc nội quy phục vụ với thái độ và chất lượng phục vụ hành khách tốt nhất. Từ yêu cầu nhiệm vụ đặt ra, để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp tết, Công ty đã tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng các phương tiện bảo đảm an toàn tuyệt đối trong tham gia giao thông, huy động trên 300 đầu phương tiện phục vụ các tuyến đường dài và 5 tuyến xe buýt nội tỉnh.

Song song với việc giáo dục, tuyên truyền về ý thức trách nhiệm, Công ty đã thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất tinh thần của cán bộ, công nhân viên. Tùy theo mức độ hoàn thành nhiệm vụ trong năm Ban Giám đốc Công ty thưởng cho các tập thể với số tiền tương ứng từ 5 - 10 triệu đồng. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, Công ty đã trợ cấp cho cán bộ, công nhân viên với số tiền bình quân trên 1 triệu đồng/người, đồng thời trao thưởng cho nhiều cán bộ, công nhân viên có thành tích cao trong phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.

Công ty thường xuyên tham gia thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo. Hằng năm vào các dịp lễ tết, Công ty đã trích quỹ vốn thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương và cán bộ, công nhân viên trong Công ty. Riêng trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014, Công ty đã phối hợp với các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao tặng 1.829 suất quà tại 8 huyện, thành phố trong tỉnh với số tiền trị giá gần 549 triệu đồng.

Ông Lưu Huy Hà, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Xuất phát từ thực tiễn nhu cầu vận chuyển hành khách và lấy “chữ tín” làm trọng, Ban Giám đốc đã đề ra nhiều giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn thường xuyên giáo dục cán bộ, công nhân viên có thái độ ân cần, chu đáo trong phục vụ, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong tham gia giao thông. Ðồng thời ngoài việc sản xuất kinh doanh thì việc tham gia thực hiện chính sách xã hội là trách nhiệm của mọi tổ chức và cá nhân, trong đó có doanh nghiệp chúng tôi”.

Bằng những biện pháp và cách làm thiết thực, hiệu quả, lấy chữ tín trong sản xuất kinh doanh và đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, nhiều năm qua năng lực vận chuyển hành khách của Công ty được nâng lên, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của nhân dân. Hiệu quả sản xuất kinh doanh và doanh thu của Công ty ngày càng tăng, năm sau cao hơn năm trước. Thu nhập bình quân của cán bộ, công nhân viên đã được cải thiện đáng kể. Nhiều tập, thể cá nhân được UBND tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty khen thưởng.

                    Trần Nguyên

            (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh)

  • Từ khóa