Thứ 2, 08/07/2024, 09:41[GMT+7]

Khai mạc Hội chợ mừng Đảng - mừng Xuân tại Hưng Hà

Chủ nhật, 09/02/2014 | 17:42:36
1,021 lượt xem
Chiều ngày 9/2, tại Trung tâm Thương mại và Lưu niệm Hương Sen, xã Thái Phương (Hưng Hà), Sở Công Thương phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen khai mạc Hội chợ mừng Đảng -  mừng Xuân năm 2014.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tới dự và cắt băng khánh thành Hội chợ.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hưng Hà tới dự.

 

Hội chợ nhằm đẩy mạnh các hoạt động văn hoá, thương mại trên địa bàn huyện Hưng Hà, tạo không khí vui tươi mừng Đảng - mừng Xuân và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp đẩy mạnh bán hàng, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đưa hàng Việt về nông thôn.

 

Hội chợ diễn ra từ ngày 9 - 16/2 với quy mô gần 100 gian hàng của 50 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các sản phẩm trưng bày tại Hội chợ chủ yếu là các mặt hàng nông sản, đồ uống, thời trang, khăn xuất khẩu. Ngoài ra còn có khu triển lãm sinh vật cảnh và bán các loại cây, con giống.

Đến với Hội chợ, quý khách hàng còn được tham quan Khu Di tích Lịch sử Văn hóa Đền thờ Đức thánh Trần Hoàng Nghị Đại Vương - thân sinh Thái sư Trần Thủ Độ tại thôn Phương La, xã Thái Phương.

Vũ Mạnh - Thu Thủy

  • Từ khóa