Thứ 6, 05/07/2024, 15:48[GMT+7]

Gửi 8B thân mến

Thứ 3, 21/09/2010 | 16:12:43
1,749 lượt xem
Mình chúc các bạn đi thi làm bài tốt. Các bạn nhớ, phải mang vinh dự về cho trường, cho ngôi nhà 8B thân yêu của mình nhé. Mình yêu các bạn! yêu 8B nhiều lắm!

Ảnh minh họa.

8B thân mến!

Mình nhớ tuần trước, các đội tuyển lớp ta ai cũng bận học để còn chuẩn bị đi thi học sinh giỏi.

 

Khi cô giáo thông báo kết quả đi thi ai cũng hồi hộp lắm phải không? Và kết quả là mình đã bị loại khỏi đội tuyển Anh.

 

Mình buồn lắm! Nhưng mình vẫn cố kìm nén nước mắt. Nhất là Phượng và Đạt, ai cũng thấy tiếc cho hai bạn ấy. Điểm khảo sát môn hóa của Đạt chỉ thiếu 0,5 nữa thôi là được đi thi, còn của Phượng thì thiếu đúng 0,1 điểm. Chắc hai đứa nó buồn lắm nhỉ?

 

Còn Đạt, con trai gì mà mít ướt thế không biết, lại còn khóc nhè nữa. Cô giáo và cả lớp an ủi rmãi mới nín. Chắc do bố mất sớm, lại là chị cả nên Phượng cứng cỏi hơn rất nhiều. Bạn không khóc, bởi bạn nghĩ, cơ hội vẫn còn nhiều ở phía trước. Mình cũng nghĩ vậy đấy!

 

Nhưng chúng mình cũng đừng buồn nữa nhé! Cơ hội còn đến với mình nhiều nữa mà các bạn. Nếu như mình kém may mắn, không được đi thi như các bạn ấy thì chúng mình sẽ ở lại lớp, rồi vẫn được học cùng nhau mà. Trước mắt mình là kỳ thi giữa học kỳ 2 đó. Mình hãy cùng cố gắng nhé!

 

Và hôm nay, các bạn ấy đi thi rồi. Mình chúc các bạn đi thi làm bài tốt. Các bạn nhớ, phải mang vinh dự về cho trường, cho ngôi nhà 8B thân yêu của mình nhé. Mình yêu các bạn! yêu 8B nhiều lắm!

Nguyễn Hải Quỳnh

Lớp 8B

Trường THCS Hoàng Diệu

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày