Thứ 2, 08/07/2024, 14:21[GMT+7]

Tiếp xúc cử tri huyện Hưng Hà trước kỳ họp thứ 5

Thứ 3, 21/11/2017 | 14:34:09
911 lượt xem
Sáng ngày 21/11, tại xã Hùng Dũng (Hưng Hà), đại biểu HĐND tỉnh và huyện Hưng Hà nhiệm kỳ 2016 - 2021 có cuộc tiếp xúc với cử tri 9 xã thuộc cụm tiếp xúc cử tri số 3 của huyện Hưng Hà trước kỳ họp thứ 5.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tuyền, Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Tại cuộc tiếp xúc, các cử tri đã nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh và huyện Hưng Hà thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa 16 và HĐND huyện khóa 19.

 Các đại biểu dự cuộc tiếp xúc với cử tri huyện Hưng Hà.

Tại đây, đại biểu cử tri các xã phản ánh, kiến nghị những tồn tại trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các cơ chế chính sách của tỉnh, huyện như: vấn đề nông nghiệp, nông thôn; vệ sinh môi trường; quản lý thuốc bảo vệ thực vật; chế độ chính sách cho người nhiễm chất độc da cam điôxin, thanh niên xung phong, giáo viên mầm non… Đặc biệt, là việc cấp hỗ trợ xi măng xây dựng nông thôn mới và việc triển khai cấp nước sạch cho nhân dân.  

Kết thúc cuộc tiếp xúc, cùng với việc trực tiếp giải đáp những vấn đề trong thẩm quyền, đại diện đại biểu HĐHD tỉnh và HĐND huyện đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị mà cử tri quan tâm.

Ngọc Mai




Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày