Thứ 2, 08/07/2024, 12:47[GMT+7]

Thái Thụy gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí

Thứ 6, 02/02/2018 | 17:07:10
975 lượt xem
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều ngày 2/2, UBND huyện Thái Thụy tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí của trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Năm 2017, tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện Thái Thụy đạt được kết quả khá toàn diện, nhiều chỉ tiêu đều đạt, vượt kế hoạch đề ra. Tổng giá trị sản xuất ước đạt hơn 17.787 tỷ đồng, tăng gần 20% so với cùng kỳ năm 2016. Xây dựng nông thôn mới tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng, toàn huyện hiện có 29/47 xã về đích nông thôn mới. Công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền được quan tâm, chú trọng và có nhiều chuyển biến tích cực. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục, môi trường, khoa học và công nghệ, thông tin và truyền thông có nhiều tiến bộ…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Thái Thụy khẳng định đạt được những kết quả trong phát triển kinh tế, xã hội trên bên cạnh sự đoàn kết, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền, sự nỗ lực của nhân dân trong huyện còn có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương trong việc đẩy mạnh tuyên truyền các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế, xã hội, cổ vũ phong trào thi đua, sản xuất trong toàn huyện.

Bước sang năm 2018, huyện Thái Thụy mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Trần Tuấn