Thứ 2, 08/07/2024, 15:15[GMT+7]

Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh trao 83 suất quà cho các đối tượng chính sách xã Thụy Dũng

Thứ 6, 02/02/2018 | 17:41:13
704 lượt xem
83 suất quà trị giá 300.000 đồng/suất đã được Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Chi nhánh tỉnh trao cho người nghèo, gia đình chính sách và người có công trên địa bàn xã Thụy Dũng (Thái Thụy) vào chiều ngày 2/2.

Lãnh đạo huyện Thái Thụy và Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh trao quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Vẩy, 97 tuổi (thôn Đông Dương).

Đây là số tiền được trích từ đóng góp của cán bộ, nhân viên toàn Chi nhánh. Món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa to lớn nhằm động viên người nghèo và các đối tượng chính sách tiếp tục sống vui, sống khỏe, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. 

Ngay sau lễ trao quà, lãnh đạo Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh cùng lãnh đạo huyện Thái Thụy đã đến thăm, chúc tết và trao quà lão thành cách mạng Nguyễn Thị Tịa, 94 tuổi (thôn Diêm Tỉnh) và mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Vẩy, 97 tuổi (thôn Đông Dương). 

Trên địa bàn xã Thụy Dũng hiện đang có 281 người nghèo và các đối tượng chính sách vay vốn của Ngân hàng CSXH với tổng dư nợ 6,962 tỷ đồng. Nguồn vốn ưu đãi của Chính phủ đã giúp người nghèo và các đối tượng chính của địa phương phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, từ đó đưa Thụy Dũng sớm về đích nông thôn mới.


Lãnh đạo Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh trao quà cho người nghèo, gia đình chính sách và người có công trên địa bàn xã Thụy Dũng.

Minh Hương