Thứ 2, 08/07/2024, 12:54[GMT+7]

Gặp mặt chúc tết lưu học sinh dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Thứ 7, 03/02/2018 | 10:32:06
478 lượt xem
Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, tối ngày 2/2, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt hơn 400 lưu học sinh Lào, Campuchia và Mô – Dăm - Bích đang học tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Y Dược Thái Bình.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ bác sĩ, thầy cô giáo của Trường Đại học Y Dược Thái Bình, nhất là việc thực hiện công tác đào tạo bác sĩ cho ba nước bạn Lào, Campuchia và Mô – Dăm – Bích. Hiện nay, Trường Đại học Y Dược Thái Bình có tổng số 414 lưu học sinh nước bạn đang theo học.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn lưu học sinh ba nước trong thời gian tới vượt qua khó khăn, tiếp tục cố gắng học tập và trau dồi kiến thức; các thầy cô, cán bộ quản lý Trường Đại học Y Dược Thái Bình tiếp tục chăm lo, quan tâm đến các em lưu học sinh; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Sở Ngoại vụ, các tổ chức hội thành viên quan tâm chăm sóc để các em có thể yên tâm học tập, trở thành những bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn là những mầm xanh hữu nghị, gắn kết tình đoàn kết giữa các dân tộc.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện lưu học sinh Lào, Campuchia và Mô – Dăm – Bích  bày tỏ lòng biết ơn đối với các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tỉnh Thái Bình cũng như cán bộ, giảng viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình, hứa phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng, học tập để trở thành những công dân có ích.

                                                                                      Tiến Đạt