Thứ 2, 08/07/2024, 12:07[GMT+7]

Thành phố gặp mặt chúc tết doanh nghiệp tiêu biểu xuân Mậu Tuất 2018

Thứ 7, 03/02/2018 | 19:16:35
894 lượt xem
Chiều ngày 3/2, UBND thành phố Thái Bình tổ chức gặp mặt, chúc tết doanh nghiệp tiêu biểu Xuân Mậu Tuất 2018.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị,

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Đặng Thanh Giang, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh;  Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Năm 2017, tổng giá trị sản xuất đạt 27.923 tỷ đồng, tăng 13,2% so với năm 2016. Tổng thu ngân sách trên địa bàn đạt gần 1.782 tỷ đồng, bảo đảm cân đối chi theo dự toán được giao. Trong năm có 38 dự án đầu tư vào các ngành kinh tế, trong đó lĩnh vực công nghiệp có 10 dự án, 8 dự án thương mại, dịch vụ, với tổng số vốn đăng ký trên 1.450 tỷ đồng; 17 dự án đề nghị nghiên cứu khảo sát, lập đề xuất đầu tư. Nhiều dự án thương mại, dịch vụ lớn đã hoàn thành và hoạt động hiệu quả, như Trung tâm Thương mại Vincom, Siêu thị Điện máy Trần Anh, Hon đa Kường Ngân, Công viên nước… đã tạo thêm động lực mới, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng hoa các doanh nghiệp tiêu biểu.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các doanh nghiệp đã bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; đồng thời mong muốn thành phố quan tâm hơn nữa đến các doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị phát triển sản xuất, kinh doanh đóng góp cho ngân sách địa phương, cũng như giải quyết việc làm cho người lao động, thúc đẩy kinh tế - xã hội của thành phố tiếp tục phát triển.

Phát biểu với cộng đồng doanh nghiệp thành phố, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn, ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp trong toàn tỉnh, trong đó có các doanh nghiệp của thành phố; đồng thời nêu nên sự cần thiết phải thành lập Hiệp hội doanh nghiệp thành phố. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng năm 2018 và những năm tiếp theo các doanh nghiệp tiếp tục phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh, từ đó tỉnh, thành phố có những điều chỉnh về cơ chế chính sách, cải cách thủ tục hành chính, thu hút đầu tư nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho cộng đồng doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày