Thứ 6, 05/07/2024, 18:54[GMT+7]

Họp Ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ VIII

Thứ 5, 12/04/2018 | 16:47:30
2,832 lượt xem
Chiều ngày 12/4, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ VIII họp thống nhất dự thảo kế hoạch tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ VIII năm 2018.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Theo dự thảo kế hoạch, lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ VIII dự kiến sẽ được tổ chức vào 19 giờ 30 phút ngày 12/10 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao đa năng tỉnh với mục đích chào mừng kỷ niệm Ngày hội văn hóa – thể thao truyền thống 14/10 của tỉnh; tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về thể dục, thể thao; tạo sự chuyển biến trong nhận thức của người dân từ đó tích cực hưởng ứng các phong trào, cuộc vận động rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. 

Chương trình khai mạc bao gồm phần lễ và phần hội. Lực lượng tham gia diễu hành có các khối: nghi thức; hồng kỳ, cờ Olympic; rước đuốc; cầm biển tên các đoàn và các đoàn diễu hành. Cùng với Ban tổ chức, các tiểu ban về nội dung, chuyên môn; tuyên truyền, lễ tân; hậu cần, cơ sở vật chất y tế; an ninh, trật tự sẽ được thành lập.

Sau khi nghe đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo, các đại biểu đã tập trung đóng góp ý kiến về những điểm mới trong kế hoạch tổ chức lễ khai mạc như: giảm số lượng khối diễu hành, tăng lượng người diễu hành trong các khối; lực lượng rước đuốc; thời gian tổ chức lễ khai mạc…

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp thu ý kiến của các đại biểu, đồng thời thống nhất một số nội dung về không gian, địa điểm tổ chức lễ khai mạc; số lượng khối diễu hành và người tham gia các khối. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cần nghiên cứu, điều chỉnh tên các khối, các khẩu hiệu trang trí cho phù hợp; sớm thành lập các tiểu ban và có kế hoạch, nhiệm vụ cụ thể đồng thời chỉnh sửa, tóm tắt kế hoạch sớm trình UBND tỉnh phê duyệt. 

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày