Thứ 2, 08/07/2024, 13:18[GMT+7]

Thành phố: Hội thi Chỉ huy Đội giỏi năm 2018

Thứ 6, 27/04/2018 | 10:29:40
943 lượt xem
Sáng ngày 27/4, Đoàn Thanh niên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Bình tổ chức hội thi Chỉ huy Đội giỏi năm 2018. Đây là đơn vị được Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo chọn tổ chức làm điểm cấp tỉnh hội thi này.

Trao bằng khen cho các thí sinh tham gia hội thi.

Tham gia hội thi có 8 chỉ huy Đội của 8 trường tiểu học, THCS, đại diện cho các cụm trường trong Thành phố. Các chỉ huy Đội tham gia 3 phần thi: Lý thuyết, thực hành và kỹ năng tổ chức trò chơi. Qua hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn các thí sinh xuất sắc để tham gia hội thi Chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 10 suất quà cho các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Một phần thi thực hành tại hội thi. 

Hội thi là dịp để chỉ huy Đội khẳng định tài năng cũng như củng cố, nâng cao hiểu biết về điều lệ, nghi thức Đội; rèn luyện, nâng cao kỹ năng thực hành nghi thức Đội, kỹ năng truyền tin, dã ngoại thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tiễn. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại liên đội. Bên cạnh đó, hội thi cũng là dịp để cán bộ chỉ huy Đội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của thiếu nhi.

Phương Chi