Thứ 2, 08/07/2024, 15:02[GMT+7]

Tuyên truyền về phòng chống tác hại của thuốc lá.

Thứ 4, 23/05/2018 | 17:10:17
606 lượt xem
Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh với Sở Y tế Thái Bình, chiều 23/5 tại Đồn Biên phòng Cửa Lân, Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe Sở Y tế Thái Bình tổ chức buổi tuyên truyền chuyên đề “ Phòng chống tác hại của thuốc lá” cho 120 cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên xã Nam Cường, huyện Tiền Hải.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên ngành Y tế đã cung cấp cho cán bộ, chiến sĩ và ĐVTN xã Nam Cường tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người, lợi ích của môi trường không khói thuốc; Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn khác; thực trạng sử dụng thuốc lá ở nước ta và các chính sách pháp luật về phòng, chống tác hại của thuốc lá...

Qua buổi tuyên truyền nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ đơn vị và ĐVTN hiểu rõ hơn về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe và môi trường, lợi ích của môi trường không khói thuốc; từ đó tiếp tục phối hợp với đoàn thanh niên các xã khu vực biên giới biển làm tốt công tác tuyên truyền tác hại của thuốc lá cho cán bộ, chiến sĩ, ĐVTN và nhân dân trên địa bàn.

Đến nay, các phòng, ban, các đồn, Hải đội Biên phòng trong toàn tỉnh đã thực hiện khá tốt mô hình xây dựng đơn vị không khói thuốc.

Văn Cương

(Bộ đội Biên phòng tỉnh)