Thứ 2, 08/07/2024, 12:55[GMT+7]

Hội nghị chuyên đề "Nông nghiệp Quỳnh Phụ - góc nhìn phát triển"

Thứ 6, 22/06/2018 | 15:08:21
468 lượt xem
Sáng 22/6, UBND huyện Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị chuyên đề “Nông nghiệp Quỳnh Phụ - góc nhìn phát triển” dành cho lãnh đạo các phòng, ban có liên quan và cán bộ chủ chốt các xã, thị trấn.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian nghe đồng chí Hoàng Trọng Thủy, nguyên Tổng Biên tập Báo Nông thôn ngày nay thông tin, phân tích nhiều vấn đề quan trọng về nông nghiệp, nông thôn, nông dân giúp các đại biểu nắm rõ hơn về thành tựu của nông nghiệp Việt Nam thời gian qua, thực trạng và những khó khăn nông nghiệp đang phải đối diện; các vấn đề về xuất khẩu hàng hóa, việc lạm dụng phân bón vô cơ, thuốc bảo vệ thực vật trong nông nghiệp, khả năng cạnh tranh trên thị trường thế giới của các loại nông sản cùng loại... Đồng thời có những đánh giá khách quan về bức tranh nông nghiệp Quỳnh Phụ; từ đó đề xuất hướng phát triển của nông nghiệp địa phương.

Các đại biểu đã thảo luận, trao đổi với diễn giả nhằm làm rõ hơn những vấn đề cùng quan tâm; từ đó gợi mở nhiều vấn đề quan trọng để Quỳnh Phụ có định hướng phát triển nông nghiệp phù hợp.

Hoài Thương - Kiên Trung

(Đài TT-TH Quỳnh Phụ)


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày