Thứ 2, 08/07/2024, 14:17[GMT+7]

Công an Kiến Xương tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và công tác phòng ngừa tội phạm cho học sinh, đoàn viên thanh niên

Thứ 4, 22/08/2018 | 15:37:58
3,147 lượt xem
Chiều ngày 22/8, Công an huyện Kiến Xương phối kết hợp với Ban Công an xã Lê Lợi tổ chức buổi truyền thông về Luật Giao thông đường bộ và công tác phòng ngừa tội phạm cho các học sinh, đoàn viên thanh niên xã Lê Lợi.

Tại buổi truyền thông, trên 300 học sinh khối 7,8,9 của Trường THCS Lê Lợi và 150 đoàn viên thanh niên của xã đang học tập tại Trường THPT Bắc Kiến Xương đã được thông tin về tình hình về tội phạm và tệ nạn về ma túy; các nội dung liên quan đến Luật Phòng, chống tội phạm về ma túy và các văn bản khác của Đảng, Nhà nước về công tác đấu tranh, phòng chống ma túy. 

Ngoài ra các em học sinh còn được thông tin về các loại ma túy, tác hại của từng loại ma túy; cách phân biệt, nhận biết các chất ma túy; các đặc điểm của người nghiện ma túy, các thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy và các biện pháp để phòng tránh cho bản thân và gia đình; vai trò, trách nhiệm của cộng đồng tham gia công tác cai nghiện ma túy và đấu tranh phòng, chống ma túy. Cùng với đó, các em còn được tiếp thu kiến thức về việc phòng chống bạo lực học đường, các tệ nạn và cách phòng tránh tội phạm học đường. 

Ngoài ra tại buổi tuyên truyền, Đội CSGT Công an huyện đã phổ biến các kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, các lỗi thường gặp và hướng dẫn sử dụng xe máy điện an toàn.  

Tại buổi tuyên truyền, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 30 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tham dự.

Vũ Đông

Đài TT - TH Kiến Xương