Thứ 6, 05/07/2024, 20:08[GMT+7]

Hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho giáo viên và học sinh Trường THCS Vũ Tây

Thứ 3, 09/10/2018 | 16:04:53
3,165 lượt xem
Sáng ngày 9/10, Đội CSGT Công an huyện Kiến Xương phối hợp với Trường THCS Vũ Tây tổ chức buổi hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho gần 450 cán bộ giáo viên và học sinh của nhà trường.

Các em học sinh Trường THCS Vũ Tây tham gia trả lời các câu hỏi về kỹ năng tham gia giao thông an toàn tại buổi tuyên truyền.

Tại buổi hướng dẫn, cán bộ Đội CSGT Công an huyện Kiến Xương đã chuyển tải tới các cán bộ giáo viên và học sinh của nhà trường các quy tắc bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông, nhất là các quy định đối với người điều khiển xe đạp và xe đạp điện…

Đặc biệt, các em học sinh đã tham giao lưu, trả lời câu hỏi liên quan đến các quy định của pháp luật về ATGT và nhận những phần thưởng là mũ bảo hiểm.

Chương trình nhằm giúp các em học sinh có ý thức tham gia giao thông đúng luật, an toàn; thông qua giao lưu, mỗi em học sinh sẽ là một tuyên truyền viên ATGT tại lớp, gia đình, nơi sinh sống của mình. Đây cũng là dịp để các giáo viên của nhà trường có thêm kinh nghiệm, vận dụng phương pháp giảng dạy mới mang lại hiệu quả cao trong công tác giáo dục ATGT trong trường học.

Vũ Đông 

Đài TT-TH Kiến Xương