Thứ 2, 01/07/2024, 12:13[GMT+7]

Báo Hàn Quốc: 'HLV Kim Sang Sik vực dậy ĐT Việt Nam'

Thứ 6, 07/06/2024 | 13:51:41
1,031 lượt xem
Báo chí Hàn Quốc dành cho HLV Kim Sang Sik cơn mưa lời khen sau trận ra mắt ĐT Việt Nam.

Báo chí Hàn Quốc bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến trận cầu ra mắt của HLV Kim Sang Sik với ĐT Việt Nam. Sau khi trận đấu giữa hai đội Việt Nam vs Philippines kết thúc, loạt tờ báo xứ Kim chi đưa tin:

Báo Hàn quan tâm đến cuộc đua không khoan nhượng giữa Kim Sang Sik và Shin Tae Yong

"Chiến thắng trước Philippines có ý nghĩa lớn với tuyển Việt Nam. Trước đó, họ đã có chuỗi 7 thất bại liên tiếp. Thành tích này đã bị chặn đứng dưới thời ông Kim Sang-sik. Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng trở lại”, Tờ SpoTV nhận định đây là chiến thắng vô cùng cần thiết của "Những chiến binh sao Vàng" sau chuỗi trận không như ý muốn:

Trong khi đó, tờ Footballist lại quan tâm tới cuộc đua vé vào vòng loại thứ 3 của hai chiến lược gia người Hàn Kim Sang Sik và Shin Tae Yong. Tờ này có bài viết với tiêu đề: "Shin Tae Yong vs Kim Sang Sik, chỉ một người "còn sống"... Cuộc chiến giành vị trí thứ hai với cách biệt 1 điểm trước trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup". Cụ thể, Indonesia đã để thua Iraq với tỉ số 0-2 ở trận đấu sớm, hiện họ chỉ hơn Việt Nam đúng 1 điểm. Ở trận cuối cùng, nếu Việt Nam thắng Iraq còn Indonesia hoà hoặc thua Philippines, chúng ta sẽ đi tiếp. 

ĐT Việt Nam vỡ oà sau bàn thắng ấn định tỉ số của Tuấn Hải 

Tờ Yonhap cũng có chung nhận định, họ cho rằng HLV Kim Sang Sik đã vực dậy ngọn lửa tưởng chừng đã tắt của ĐT Việt Nam: "Trên sân Mỹ Đình, HLV Kim Sang Sik đã có trận ra mắt tuyệt đẹp với chiến thắng lội ngược dòng 3-2 ở lượt trận thứ 5 trước Philippines trên sân nhà, đồng thời vực dậy ngọn lửa tiến tới vòng loại thứ 3".

ĐT Việt Nam sẽ ngay lập tức bay sang Iraq vào đêm 7/6 để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng cuối cùng. Dù vậy, đội phải chịu tổn thất lớn khi Văn Toàn sẽ vắng mặt trận này do nhận đủ 2 thẻ vàng. Đổi lại, đội phó Bùi Hoàng Việt Anh sẽ quay trở lại thi đấu sau án treo giò.

Theo Thethao247