Thứ 2, 08/07/2024, 13:26[GMT+7]

Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh trao 50 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn huyện Quỳnh Phụ

Thứ 6, 18/01/2019 | 18:10:00
2,042 lượt xem
50 suất quà có giá trị 300.000 đồng/suất đã được Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Chi nhánh tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh trao cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nhiễm chất độc da cam/đioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã An Tràng và xã Quỳnh Hoàng, huyện Quỳnh Phụ vào chiều ngày 18/1.

Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh trao 20 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở xã An Tràng, huyện Quỳnh Phụ.

Món quà tuy nhỏ nhưng có giá trị tinh thần rất lớn nhằm động viên người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nhiễm chất độc da cam/đioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn hai xã tiếp tục sống vui, sống khỏe, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, từ đó vui đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 đầm ấm, hạnh phúc. 

Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh trao 30 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quỳnh Hoàng, huyện Quỳnh Phụ

Là "ngân hàng của người nghèo” nên những năm qua, Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Năm 2018, Chi nhánh đã trích gần 181 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên Chi nhánh để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn như: phụng dưỡng Bà mẹ Việt nam anh hùng, thực hiện chương trình cặp lá yêu thương, ủng hộ quỹ "Trái tim nhân ái”…

Minh Hương