Thứ 4, 03/07/2024, 11:20[GMT+7]

Hơn 500 học sinh THPT tham gia cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông"

Thứ 2, 04/03/2019 | 16:06:53
2,250 lượt xem
Sáng ngày 4/3, liên ngành Tỉnh đoàn – Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông” cấp huyện trong học sinh THPT năm học 2018 - 2019 tại huyện Vũ Thư. Đây là cuộc thi được lựa chọn làm điểm, thu hút 500 học sinh THPT trên địa bàn huyện tham gia.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Ban Tổ chức cuộc thi.

Tham gia cuộc thi có 6 đội đến từ Trường THPT Phạm Quang Thẩm, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường THPT Lý Bôn, Trường THPT Hùng Vương và Trung tâm Giáo dục hướng nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Vũ Thư. 

Các đội trải qua phần thi giao thông kết nối và giao thông an toàn với các câu hỏi liên quan đến Luật Giao thông đường bộ, Luật Giao thông đường thuỷ nội địa, các văn bản quy định liên quan. 

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội có điểm số chung cuộc cao nhất và tặng các phần quà thiết thực cho các đội tham gia.Một đội chơi thể hiện phần thi kết nối giao thông.

Cuộc thi nhằm trang bị kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông cho học sinh, góp phần giảm thiểu tình trạng vi phạm các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong học đường và tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Tất Đạt