Thứ 6, 05/07/2024, 17:53[GMT+7]

Tập huấn công tác tuyên truyền dân số - KHHGĐ trong tình hình mới

Thứ 2, 09/09/2019 | 18:59:17
1,376 lượt xem
Chiều ngày 9/9, Uỷ ban MTTQ tỉnh phối hợp với Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền dân số - KHHGĐ trong tình hình mới tại xã Thụy Sơn (Thái Thụỵ).

Cán bộ Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh phổ biến những kiến thức về công tác dân số trong tình hình mới cho các cán bộ hội, đoàn thể

120 đại biểu là cán bộ các hội, đoàn thể thuộc 5 xã Thụy Sơn, Thụy Dân, Thụy Phong, Thụy Thanh, Thụy Phúc của huyện Thái Thụy đã được phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về công tác dân số trong tình hình mới, thực trạng tỷ số giới tính khi sinh tại địa phương, tầm quan trọng của việc tiếp tục duy trì mức sinh thay thế. Trong đó nhấn mạnh những vấn đề cần tập trung tuyên truyền ở giai đoạn hiện nay như: sàng lọc trước sinh và sơ sinh, giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh, chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi.

Qua buổi tập huấn, đội ngũ cán bộ các xã được nâng cao năng lực, kỹ năng triển khai và tổ chức các hoạt động về dân số, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu về công tác dân số - KHHGĐ năm 2019 và những năm tiếp theo.

Thu Hoài


  • Từ khóa